- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tin tặc công bố dữ liệu về các sĩ quan NATO đang tham chiến chống Nga

© Ảnh : PixabayTin tặc
Tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2022
Đăng ký
Nhóm tin tặc RaHDit của Nga ("Tin tặc Nga hung dữ") đã công bố bản danh sách thứ ba gồm hơn 100 người đang chiến đấu chống Nga trên không gian mạng. Trong số đó có các quân nhân trong biên chế của NATO, cũng như các cá nhân cung cấp dịch vụ và tư vấn cho các trung tâm mạng ở vùng Baltic và Ukraina, một thành viên ẩn danh của nhóm cho biết.
“Chính các trung tâm của NATO mới là nơi thật sự đứng sau các cuộc tấn công mạng, lực lượng an ninh Ukraina thông thường và các nhà hoạt động nhân dân chỉ đóng vai trò vỏ bọc”, - nguồn tin cho biết.
Một danh sách đầy đủ các cá nhân và dữ liệu về họ được công bố trên cổng thông tin của dự án Nemesis trong phần "Đồng phạm nước ngoài và lính đánh thuê". Các chuyên gia bị tiết lộ bí mật được liệt kê trong mục "Đội quân mạng NATO".

Tin tặc Ukraina hoạt động dưới sự chỉ đạo của "những người điều khiển con rối" từ NATO

Theo một thành viên của nhóm hacker RaHDit cho biết, chiến đấu chống Nga trên không gian mạng là tất cả các nước NATO, chứ không phải Ukraina, chính họ là "những người điều khiển con rối".
tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Tin tặc Nga công bố dữ liệu của 1.500 điệp viên Ukraina

"Chúng tôi đã có được dữ liệu về các chuyên gia an ninh mạng, những hacker từ các quốc gia NATO, những người đào tạo chuyên gia, trong số đó có cả các quân nhân Ukraina và các chuyên gia Ukraina, có thể nói nhìn chung đó là những người điều khiển con rối. Còn những nhóm như Save UA của Ukraina, đội IT của quân đội Ukraina - họ chỉ là những người phải tạo ra vẻ bề ngoài để người ta tưởng rằng đó là do người Ukraina tự làm. Trên thực tế, họ có những người đứng sau lưng chỉ điểm những gì cần làm, những người hướng dẫn họ và đôi khi tự mình cũng tiến hành một số hoạt động tích cực trong không gian mạng", - hacker người Nga nói.

Theo người này, hiện nay đang diễn ra cuộc chiến trên không gian mạng.
"Bây giờ không phải là Ukraina, mà là tất cả các nước NATO đang chiến đấu chống lại chúng tôi trong không gian mạng. Họ đã đào tạo các chuyên gia Ukraina trong một thời gian rất dài, họ thành lập các trung tâm mạng ở các nước vùng Baltic, ở Ba Lan. Người Ukraina sang những trung tâm mạng đó học tập. Hiện nay việc điều phối và chỉ đạo xuất phát từ những trung tâm mạng này”, - hacker cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала