- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phát hiện máy bay không người lái chiến lược của Mỹ gần Sevastopol

© AP Photo / Northrop Grumman via U.S. Navy, Erik HildebrandtRQ-4 Global Hawk
RQ-4 Global Hawk - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay không người lái của Mỹ Northrop Grumman RQ-4B Global Hawk bị phát hiện đang lượn vòng ở Biển Đen gần Sevastopol, dữ liệu của Flightradar24 cho biết.
Đánh giá trên bản đồ, máy bay không người lái cất cánh từ Síp, bay qua lãnh thổ của Hy Lạp và Bulgaria.
Vào ngày 12 tháng 12, một chiếc UAV trinh sát chiến lược của Mỹ đã được phát hiện ở Biển Đen. Chiếc RQ-4B Global Hawk mang ký hiệu FORTE10 đã cất cánh từ căn cứ không quân hải quân Sigonella của NATO trên đảo Sicily của Ý và vào khoảng 11:00 giờ Moskva bắt đầu bay vòng gần bờ biển Crưm. Máy bay này bay cách bán đảo khoảng 100 km theo đường thẳng.
UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay không người lái dùng để tấn công Crưm do công ty Mỹ chế tạo

Xu hướng đáng báo động

Các phi vụ như vậy đã được ghi lại nhiều lần trước khi Lực lượng Vũ trang Ukraina tấn công vào Crưm. Các chuyến khởi hành của máy bay và máy bay không người lái như vậy, bao gồm cả máy bay của các nước NATO, đã trở nên thường xuyên hơn kể từ khi bùng nổ chiến sự ở Ukraina vào ngày 24 tháng 2.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала