Cảnh sát Thái Lan sẽ trả tiền cho video với những vụ tai nạn hài hước và đáng sợ nhất

CC BY 2.5 / Phuket@photographer.net / XOKA0292bsCảnh sát ở Pattaya, Thái Lan
Cảnh sát ở Pattaya, Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong khuôn khổ chiến dịch an toàn đường bộ hàng năm, cảnh sát Thái Lan đang giới thiệu một giải pháp thay thế để giảm thiểu tai nạn đường bộ. Các nhân viên thực thi pháp luật sẽ trao giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 baht (6,8 triệu đồng) cho video có những vụ tai nạn khủng khiếp và hài hước nhất, tờ The Guardian viết.
Tài liệu nói rằng biện pháp này được đưa ra trước "7 ngày nguy hiểm" - tuần lễ giao thừa, trong thời gian đó cảnh sát thường thống kê số vụ tai nạn lớn nhất hàng năm. Các nhân viên thực thi pháp luật tin rằng một khoản phí đặc biệt sẽ khuyến khích người lái xe quay phim vi phạm trên camera và điều này sẽ khiến những người vi phạm tiềm năng lái xe cẩn thận hơn.
Một số công dân Thái Lan đã chỉ trích sáng kiến ​​này, họ tin số tiền này sẽ khuyến khích mọi người thực hiện các pha nguy hiểm và dàn dựng các vụ tai nạn để kiếm tiền.
Vụ nổ tại đồn cảnh sát ở miền nam Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.11.2022
Một người chết, 20 người bị thương trong vụ nổ ký túc xá cảnh sát ở miền nam Thái Lan

Tai nạn ở Trung Quốc

Trước đó, có thông tin cho rằng hơn 200 ô tô va chạm ở Trung Quốc do sương mù, 1 người thiệt mạng. Hậu quả vụ tai nạn đã được loại bỏ bởi 11 xe chữa cháy và 66 nhân viên cứu hộ. Số nạn nhân chính xác cho đến nay vẫn chưa được biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала