- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở LNR bắt giữ một nghi phạm chuyển dữ liệu về LLVT Nga cho Kiev

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhCác nhân viên công lực Nga
Các nhân viên công lực Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cơ quan an ninh Nga mới bắt giữ một phụ nữ ở thành phố Svatovo đã được giải phóng thuộc CHND Lugansk bị tình nghi chuyển dữ liệu về hoạt động chuyển quân và thiết bị của Nga cho Kiev, một nguồn tin trong cơ quan an ninh LNR thông báo.
"Cơ quan an ninh ở LNR đã bắt giữ một nữ cư dân của Svatovo bị tình nghi chuyển thông tin về hoạt động chuyển quân và thiết bị của LLVT Nga cho tình báo nước ngoài", - nguồn tin cho biết.
Theo nguồn tin này, dữ liệu do người phụ nữ Svatovo này chuyển đi có thể được sử dụng để LLVT Ukraina tấn công cơ sở hạ tầng dân sự ở địa phương này.
Tình hình theo hướng Svatovo ở Donbass trở nên căng thẳng từ vài tháng trước. Quân đội Ukraina thường xuyên bắn phá Svatovo bằng pháo phản lực phóng loạt (MLRS) HIMARS của Mỹ và cố gắng chọc thủng phòng tuyến ở khu vực có tầm quan trọng chiến lược này để mở đường tấn công một số khu dân cư ở LNR.
FSB - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tại Nga FSB đã bắt giữ một đặc vụ Ukraina làm chỉ điểm cho tên lửa HIMARS
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала