Bác sĩ Việt Nam sẽ sử dụng thiết bị của Nga trong phẫu thuật nhãn khoa

© SputnikVizotronic
Vizotronic  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2022
Đăng ký
Trả lời phỏng vấn của Sputnik, ông Sergei Loskutov, người đứng đầu bộ phận giám sát kinh doanh của công ty Nga “Dobrodar” lưu ý rằng, Triển lãm Việt - Nga được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12 rất hữu ích cho cả công ty Dobrodar và nhiều trung tâm y tế ở Việt Nam.
Công ty Dobrodar từ thành phố Yoshkar-Ola, thủ phủ của Cộng hòa Mari El – một chủ thể liên bang của Nga – chuyên phát triển, sản xuất và cung cấp các thiết bị và dụng cụ dùng trong phẫu thuật nhãn khoa và thần kinh.
© SputnikCông ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic
Công ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Công ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic
“Dobrodar là công ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic để phòng ngừa và điều trị cận thị và các bệnh lý nội khoa về mắt, cũng như thiết bị Morfotron được thiết kế để điều trị rối loạn giấc ngủ nhịp sinh học. Đây là những thiết bị do chúng tôi thiết kế. Công ty chúng tôi có bằng sáng chế cho cả thiết bị và công nghệ sản xuất chúng. Chúng tôi tự sản xuất và bán chúng. Ở Nga, công ty Dobrodar bán các thiết bị nhãn khoa kể từ năm 2008. Các sản phẩm này được đăng ký và có giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các cơ sở y tế, phòng khám nhãn khoa tư nhân, khoa nhi của bệnh viện nhãn khoa, trong các cửa hàng mắt kính. Theo đơn đặt hàng của Bộ Y tế Nga, các thiết bị của chúng tôi được đưa vào danh sách thiết bị tiêu chuẩn của phòng bảo vệ thị lực”, - Sergei Loskutov cho biết.
© SputnikCông ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic
Công ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Công ty duy nhất ở Nga chuyên sản xuất dòng thiết bị Vizotronic
Tại cuộc triển lãm ở Hà Nội, công ty Dobrodar đã giới thiệu các thiết bị điều trị các bệnh lý nội khoa về mắt. Hai dụng cụ trong số đó - ở kích thước đầy đủ, và mẫu thiết bị thứ ba lớn nhất là sản phẩm khuyến mãi.

Bảy công ty Việt Nam thể hiện sự quan tâm

“Các thiết bị của chúng tôi thu hút sự quan tâm lớn. Tại cuộc triển lãm, chúng tôi đã tiến hành cuộc đàm phán sơ bộ với bảy công ty Việt Nam - ba công ty nhà nước và bốn công ty tư nhân. Chúng tôi đã gửi tất cả các gói tài liệu mà họ yêu cầu và đang chờ câu trả lời để thảo luận về các vấn đề cụ thể và lựa chọn đối tác chính”, - ông Sergei Loskutov nói.

Các loại thiết bị của công ty Dobrodar được biết đến không chỉ ở Nga

"Dobrodar" đang cung cấp các sản phẩm của mình cho các quốc gia láng giềng - Kazakhstan, Uzbekistan và Belarus. Các thiết bị này đã được thử nghiệm thành công ở các nước này, nhưng, sản phẩm của chúng tôi vẫn chưa được xuất khẩu sang các quốc gia xa xôi. Tuy nhiên, gần đây công ty đã bắt đầu đàm phán với Ấn Độ.
© SputnikVizotronic
Vizotronic - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Vizotronic
“Các đại diện của Ấn Độ đã đến doanh nghiệp của chúng tôi để làm quen với quá trình sản xuất, vận hành các thiết bị này. Chúng tôi đã cố gắng xây dựng mối quan hệ với phía Việt Nam, nhưng, xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp qua mạng rất khó. Đó là lý do tại sao chúng tôi tham dự triển lãm ở Hà Nội. Vì Việt Nam có hệ thống ủy quyền cụ thể cho các thiết bị y tế, nên chúng tôi cố gắng tìm một đối tác ở đó để giải quyết những rắc rối liên quan đến việc đăng ký thiết bị và tổ chức những hoạt động kinh doanh."
© SputnikBác sĩ Việt Nam sẽ sử dụng thiết bị của Nga trong phẫu thuật nhãn khoa
Bác sĩ Việt Nam sẽ sử dụng thiết bị của Nga trong phẫu thuật nhãn khoa - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Bác sĩ Việt Nam sẽ sử dụng thiết bị của Nga trong phẫu thuật nhãn khoa
"Trên cơ sở sản xuất hiện có, chúng tôi có thể cung cấp tới hàng trăm thiết bị mỗi tháng. Nếu phía Việt Nam thể hiện sự quan tâm lớn hơn thì chúng tôi sẽ không gặp khó khăn gì trong việc mở rộng sản xuất. Ngoài ra, tại triển lãm, chúng tôi đã thảo luận về khả năng thành lập một công ty liên doanh tại Việt Nam để lắp ráp các thiết bị của chúng tôi. Dobrodar sẽ cung cấp các thành phần điện tử. Còn các bộ phận bằng nhựa và thành phần cơ khí sẽ do phía Việt Nam chịu trách nhiệm”, - Sergei Loskutov, người đứng đầu bộ phận giám sát kinh doanh của công ty Dobrodar, cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала