Người Mẹ 100 tuổi của Pele không biết về cái chết của con trai mình

© AFP 2023 / JOEDSON ALVESPelé
Pelé - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bà Celeste Arantes, mẹ của huyền thoại bóng đá Brazil Pele, không biết về cái chết của con trai mình, tờ Mirror đưa tin.

“Chúng tôi nói chuyện với nhau, nhưng bà không biết gì về tình hình. Tôi nói với bà rằng chúng ta nên cầu nguyện cho Pele. Bà hiện đang sống trong thế giới của riêng mình. Mẹ không hiểu chính xác ý tôi là gì”, - chị gái cầu thủ bóng đá Lucia do Nascimento cho biết.

Vào ngày 29 tháng 12 mọi người biết rằng Pele đã qua đời ở tuổi 82. Ba ngày trước khi qua đời, có thông tin rằng cầu thủ bóng đá đã nói lời tạm biệt với các thành viên trong gia đình và những người thân yêu. Từ cuối tháng 11, Pele đã phải nhập viện do biến chứng của căn bệnh ung thư đường ruột. Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng cơ thể của vận động viên huyền thoại không còn phản ứng với hóa trị nữa.
Cựu cầu thủ bóng đá Brazil Pele - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2022
Pele qua đời và lời hẹn chơi bóng với Maradona trên thiên đường

Số áo huyền thoại

Đội bóng Brazil Santos tạm thời treo áo số 10 sau cái chết của huyền thoại câu lạc bộ Pelé.
Vẫn chưa xác định được số áo này sẽ không được sử dụng trong bao lâu. Có khả năng số áo sẽ được treo vĩnh viễn. Hiện tại ở "Santos", số thứ 10 đang thuộc về tiền vệ người Venezuela Eferson Soteldo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала