- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Hơn 130 lính đánh thuê nước ngoài bị tiêu diệt ở hướng Nam-Donetsk

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhLính Nga tại DNR
Lính Nga tại DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Các lực lượng quân sự Nga ở hướng Nam-Donetsk tiêu diệt hơn 130 lính đánh thuê nước ngoài bằng các cuộc tấn công có độ chính xác cao vào các điểm triển khai tạm thời của các đơn vị "quân đoàn nước ngoài" gần Maslyakovka và Kramatorsk ở DNR, Bộ Quốc phòng Nga cho biết vào thứ ba.

"Ngoài ra, hơn 130 lính đánh thuê nước ngoài thiệt mạng trong các cuộc tấn công có độ chính xác cao của Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga vào các điểm triển khai tạm thời của các đơn vị "quân đoàn nước ngoài" tại các khu định cư Maslyakovka và thành phố Kramatorsk của Cộng hòa Nhân dân Donetsk", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Theo hướng Kupiansk, do hỏa lực tại khu vực định cư Sinkovka, Ivanovka và Berestovoye, vùng Kharkov, hơn 40 quân nhân Ukraina , ba xe bọc thép chiến đấu và ba xe bán tải bị tiêu diệt. Ngoài ra, còn vô hiệu hóa hai nhóm phá hoại - trinh sát của Lực lượng Vũ trang Ukraina", - thông báo cho biết.
Theo hướng Krasnyi Lyman, Bộ Quốc phòng Nga làm rõ, pháo binh Nga và các hệ thống súng phun lửa hạng nặng tấn công 4 đơn vị Ukraina trong khu vực các khu định cư Chervonaya Dibrova của LNR, Novosadovoye, Serebryanka và Grigorovka của DNR.
bệ pháo tự hành 2S3 Akatsiya - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Kiev mất 200 người ở hướng Kupiansk và Krasnyi Lyman

"Tổn thất của kẻ thù lên tới hơn 120 quân nhân Ukraina thiệt mạng và bị thương, 4 phương tiện chiến đấu bọc thép, 3 xe bán tải và 2 ô tô con. Một nhóm phá hoại và trinh sát của Lực lượng Vũ trang Ukraina bị tiêu diệt gần khu định cư Stelmakhovka của Lugansk", - thông tin viết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала