Báo Mỹ ấn tượng với súng trường Nga

© Sputnik / Khomenko / Chuyển đến kho ảnhSúng trường Mosin 7-62mm
Súng trường Mosin 7-62mm - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sĩ quan Không quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Christian Orr, trong một bài viết cho 19FortyFive, đã ca ngợi súng trường Mosin của Nga, ngưỡng mộ độ chính xác của súng.
Ông nói chi tiết về cách súng trường bắn tỉa Nga, có lịch sử hơn một trăm năm và đã được sử dụng trong nhiều cuộc xung đột, vẫn là một vũ khí mạnh mẽ và rất chính xác.
"Vũ khí đã nhận được tên gọi chính thức" súng trường 3 dòng kiểu năm 1891. "Nó sử dụng kẹp đạn năm viên bên trong", - tác giả lưu ý.
Mặc dù thực tế là loại vũ khí này không được tạo ra ở Liên Xô, nhưng khẩu súng trường này đã củng cố danh tiếng của nó sau khi được Hồng quân sử dụng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, bài báo viết.
Xạ thủ Nga với súng trường  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính bắn tỉa Nga sẽ thử nghiệm loại súng trường mới ở Ukraina

Câu chuyện riêng của tác giả về khẩu súng trường

Theo cựu sĩ quan, ông đã mua khẩu súng trường Mosin của riêng mình vào năm 2008 và đã bắn khoảng một nghìn phát súng từ nó.
"Mặc dù độ giật mạnh và độ tuổi của vũ khí cũng như tiếng chốt nhỏ khi tôi kéo cơ bẩm qua lại, nhưng nó bắn rất chính xác. Tôi đã không tiến hành các bài kiểm tra độ chính xác chi tiết và bài bản hơn mà tôi thường làm với súng ngắn, nhưng tuy nhiên, tôi đã rất ngạc nhiên về việc có thể bắn trúng mục tiêu dễ dàng như thế nào ở khoảng cách 91 mét", - Orr nói.
Ngoài ra, ông khuyên nên mua súng này "vì mục đích sở hữu một vật trưng bày lịch sử giá trị".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала