- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hệ thống phòng không Nga bắn hạ 2 máy bay không người lái ở Sevastopol

© Sputnik / Sergei Mamontov / Chuyển đến kho ảnhSevastopol
Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Đăng ký
Sputnik Hanoi - Thống đốc thành phố Sevastopol Mikhail Razvozhaev cho biết các UAV đã bị lực lượng phòng không Nga bắn hạ trên biển ở Sevastopol.
"Một hệ thống phòng không đang hoạt động ở Sevastopol. Theo dữ liệu sơ bộ, một UAV đã bị bắn hạ trên biển. Tất cả các dịch vụ đang hoạt động bình thường", kênh Telegram của thống đốc đưa tin.
Ông Razvozhaev sau đó đã thông tin về một máy bay không người lái thứ hai bị bắn rơi. Ông cho biết, quân đội tiếp tục đẩy lùi cuộc tấn công.
Kể từ tháng 7, các máy bay không người lái của Ukraina đã liên tục cố gắng tấn công Sevastopol, căn cứ chính của Hạm đội Biển Đen, cũng như các đối tượng khác ở Crưm.
Công việc của các chiến sĩ nơi tiền tuyến trong chiến dịch quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Nga phá hủy 2 hệ thống pháo M-777 của Ukraina
Mục tiêu của các cuộc tấn công là trụ sở của hạm đội, cơ sở năng lượng, sân bay quân sự. Hệ thống phòng không của Nga phá hủy hầu hết các máy bay không người lái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала