- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Số quân nhân Nga thiệt mạng ở Makeevka tăng lên 89 người

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCác nhân viên của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Liên bang Nga tháo dỡ đống đổ nát của tòa nhà bị phá hủy của trường dạy nghề 19 ở thành phố Makeevka
Các nhân viên của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Liên bang Nga tháo dỡ đống đổ nát của tòa nhà bị phá hủy của trường dạy nghề 19 ở thành phố Makeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trung tướng Sergey Sevryukov, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị-Quân sự của Lực lượng Vũ trang cho biết, số quân nhân Nga thiệt mạng trong cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraina vào Makeevka đã tăng lên 89 người.
Trước đó đã có báo cáo về 63 người chết.
Ông Sevryukov nói rõ, vào lúc 00:01 giờ Moskva ngày 1 tháng 1, pháo binh Ukraina đã tấn công bằng sáu quả đạn HIMARS vào điểm triển khai tạm thời của một trong các đơn vị quân đội Nga ở khu vực Makeevka. Hai quả tên lửa đã bị lực lượng phòng không đánh chặn, bốn quả khác bắn trúng tòa nhà nơi quân nhân Nga đóng quân. Kết quả là trần nhà bị sập.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cán bộ chiến sĩ đơn vị này cùng các đơn vị khác đã làm mọi cách để cứu người bị nạn. Họ đã được sơ cứu và đưa đến các cơ sở y tế.
"Thật không may, trong quá trình rà soát đống đổ nát của các công trình bê tông cốt thép, số đồng đội của chúng tôi đã hy sinh đã tăng lên 89", vị tướng nói.
Ông cho biết trong số những người thiệt mạng có phó chỉ huy trung đoàn, Trung tá Bachurin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала