Hàn Quốc nêu số lượng máy bay không người lái ở CHDCND Triều Tiên

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhQuốc kỳ Triều Tiên
Quốc kỳ Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tình báo Hàn Quốc tin rằng CHDCND Triều Tiên có khoảng 500 máy bay không người lái thuộc 20 loại khác nhau, chủ yếu là máy bay không người lái cỡ nhỏ, đồng thời cũng đang phát triển máy bay không người lái trinh sát tầm trung và lớn, Yonhap đưa tin, dẫn lời một thành viên của quốc hội Hàn Quốc.

"Cơ quan Tình báo quốc gia nắm thông tin: Triều Tiên có 500 máy bay không người lái thuộc khoảng 20 loại, chủ yếu là máy bay không người lái nhỏ có kích thước 1-6 mét. Đã xác lập dấu hiệu phát triển máy bay không người lái trinh sát tầm trung và lớn, nhưng tình báo cho rằng phát triển đang ở giai đoạn đầu, điều quan trọng là có được các cảm biến theo dõi công nghệ cao và các công nghệ khác, tình báo đang theo dõi những gì đang xảy ra", - Yoo Sang-bum, thành viên Đảng Lực lượng Dân sự cầm quyền, đồng thời là thư ký ủy ban tình báo quốc hội , phát biểu sau cuộc họp của ủy ban hôm thứ Năm.

Cờ CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2022
Chuyên gia: tại sao Bắc Triều Tiên gửi máy bay không người lái đến Hàn Quốc?
Trước đó đã có báo cáo rằng 5 máy bay không người lái của Triều Tiên đã xâm phạm lãnh thổ Hàn Quốc vào ngày 26 tháng 12. Quân đội Hàn Quốc không thể bắn hạ chúng, những chiếc máy bay không người lái quay trở lại Triều Tiên hoặc biến mất khỏi màn hình radar. Theo dữ liệu của quân đội, đây là những chiếc máy bay không người lái quy mô nhỏ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала