- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hoa Kỳ vô tình tiết lộ nỗi sợ thầm kín của Zelensky

© AP Photo / Jacquelyn MartinTổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington.
Tổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Một chuyên gia kinh tế học Hoa Kỳ đã tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky.
Nhà kinh tế học người Mỹ Richard Wolf cho biết, Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky lo sợ rằng người dân sẽ ghét ông vì cuộc xung đột vũ trang kéo dài ở nước này.

"Zelensky luôn nói: Người Ukraina sẽ không bao giờ tha thứ cho người Nga. <…> nhưng điều Zelensky sợ chính là: Người Ukraina sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ta vì các hành động quân sự.<...> Trong chiến tranh và trong chính trị, từ anh hùng thành kẻ ác có thể diễn ra chỉ trong tích tắc", nhà kinh tế học viết trên Twitter.

Các chính trị gia và chuyên gia phương Tây đã nhiều lần chỉ trích Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu cố tình kéo dài cuộc xung đột ở Ukraina bằng việc cung cấp vũ khí cho Lực lượng vũ trang Ukraina và hỗ trợ tài chính cho chế độ Kiev.
Nga đã cảnh báo, các lô đạn dược viện trợ từ các nước phương Tây cho Ukraina sẽ trở thành mục tiêu hợp pháp của Lực lượng không quân vũ trụ Nga (VKS) ở nước cộng hòa láng giềng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала