- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Thực tế khó khăn." Dự báo đáng thất vọng cho Ukraina vì Zelensky

© Ảnh : The Presidential Office of UkrainaTổng thống Ukraina Zelensky tại hội nghị quốc tế ở Kiev
Tổng thống Ukraina Zelensky tại hội nghị quốc tế ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc Vladimir Zelensky nghe lời phương Tây không hứa hẹn cho Ukraina bất cứ điều gì tốt đẹp, theo Mohamed Al-Jaber, nhà quan sát của Al Mayadeen.

"Phương Tây sẽ tiếp tục bơm cho Ukraina bằng vũ khí và các khoản vay. Và điều này mở ra một thực tế khắc nghiệt: họ sẽ không thể làm theo sở thích của mình cho đến khi phương Tây vẫn còn ảnh hưởng và sử dụng họ làm công cụ của mình", - nhà báo nói.

Theo ý kiến tác giả, Zelensky dự định sẽ "tiếp tục phục vụ lợi ích của phương Tây, chứ không phải đất nước mình", do đó, sẽ dẫn đến nhiều vấn đề ở Ukraina.
Không thể nghi ngờ anh ta sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một chính trị gia tham nhũng, người tự đặt mình theo lợi ích của phương Tây tập thể, mục đích duy nhất là không thua trong cuộc chiến cho thế giới đơn cực, đặt cao hơn lợi ích của người dân Ukraina , tác giả bài báo tóm tắt.
Tổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ vô tình tiết lộ nỗi sợ thầm kín của Zelensky

Chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraina

Nga đã tiến hành một chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina kể từ ngày 24/2. Trong bối cảnh đó, Hoa Kỳ và các đồng minh NATO liên tục bơm vũ khí vào chế độ Kiev, viện trợ hàng chục tỷ đô la cho nước này. Về phần mình, Matxcơva đã nhiều lần tuyên bố rằng việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài cuộc xung đột và việc vận chuyển vũ khí trở thành mục tiêu hợp pháp của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала