Hoàng tử Harry chỉ trích hoàng gia đã có thể gây hại cho sức khỏe Elizabeth II

© AP Photo / Lefteris PitarakisNữ hoàng Anh Elizabeth II.
Nữ hoàng Anh Elizabeth II. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các "cuộc tấn công" lặp đi lặp lại của Hoàng tử Anh Harry vào hoàng gia có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Nữ hoàng Elizabeth II, tờ Telegraph dẫn nguồn tin gần với nữ hoàng quá cố.
"Điều này có ảnh hưởng. Bà ấy đã mất Hoàng tử Philip (chồng), Và sau đó bị chỉ trích liên tục vào hoàng gia từ phía cháu trai yêu dấu của mình thực sự đã đặt dấu ấn. Ở giai đoạn này của cuộc sống và trách vụ, bà chỉ đơn giản là không cần đến sự căng thẳng thêm nữa", - tờ báo trích dẫn một trong những người bạn của Nữ hoàng đã mất.
Một nguồn tin khác nói "hoàn toàn" không nghi ngờ gì việc những lời buộc tội từ Hoàng tử và vợ Meghan Markle đã ảnh hưởng đến sức khỏe của Elizabeth II.

Cặp đôi Harry và Meghan Markle

Hoàng tử Harry và Meghan Markle rời Vương quốc Anh sau cuộc xung đột với hoàng gia gần ba năm trước, từ bỏ trách nhiệm hoàng gia. Vào tháng 3 năm 2021, cặp vợ chồng đã có một cuộc phỏng vấn tai tiếng với Winfrey, trong đó cáo buộc người thân của mình thờ ơ, áp lực liên tục và thậm chí là phân biệt chủng tộc. Kể từ đó, mối quan hệ của cặp vợ chồng và hoàng gia vẫn căng thẳng.
Nữ hoàng  Vương quốc Anh Elizabeth II - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2022
Báo chí kể về bệnh tình của Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong những tháng cuối đời
Nữ hoàng Vương quốc Anh Elizabeth II, cai trị đất nước này trong hơn 70 năm, đã mất vào ngày 8 tháng 9 tại Scotland ở tuổi 96. Hoàng tử Charles trở thành Nhà vua, lấy tên Charles III, vợ Camilla nhận được tư cách hoàng hậu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала