- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thư ký Hội đồng An ninh Nga: tại Ukraina Hoa Kỳ đang áp dụng các công nghệ loại bỏ một dân tộc

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hoa Kỳ tạo ra tình huống với Ukraina để áp dụng các công nghệ phân định và loại bỏ một dân tộc, Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho biết.
Patrushev nói trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo Nga:
“Toàn bộ câu chuyện với Ukraina đã được bắt đầu ở Washington nhằm tìm ra và áp dụng các công nghệ để phân định và loại bỏ một dân tộc thống nhất”.

"Hàng triệu người bị cấm nói tiếng Nga, ngôn ngữ mẹ đẻ của họ từ khi sinh ra, họ buộc phải quên đi nguồn gốc của mình. Phương Tây vì tham vọng của mình đang thực sự tiêu diệt người dân Ukraina, buộc một thế hệ rất tích cực phải chết trên chiến trường và đưa phần còn lại của dân số đến nghèo đói", - ông nói thêm.

Các quan thầy đã có kế hoạch lớn cho những kẻ tân phát xít Ukraina

Ông Nikolay Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga cho biết, những kẻ theo chủ nghĩa phát xít mới ở Ukraina đáng ghét nhất có thể được cứu bởi những quan thầy nước ngoài của chúng nhằm cố gắng lôi kéo chúng vào việc tổ chức đảo chính và phá hoại ở các nước khác.
Ông Patrushev nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo Nga rằng những tên tội phạm tân phát xít Ukraina chắc chắn sẽ bị trừng phạt.
"Tuy nhiên, có thể những quan thầy của chúng sẽ cố gắng giữ lại những thứ đáng ghét nhất cho mục đích sử dụng chúng ở các quốc gia khác, bao gồm cả việc tổ chức đảo chính và thực hiện các nhiệm vụ phá hoại", - ông nói thêm.
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev tại cuộc họp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Thư ký Hội đồng an ninh LB Nga: Anglo-Saxons muốn đẩy Nga và châu Âu vào cuộc đối đầu quân sự
Patrushev nhắc lại rằng một kế hoạch như vậy đã được vạch ra trong sự thất bại của Đức Quốc xã.
"Năm 1945, chính quyền Mỹ, Anh và vùng Tây Đức do các nước này kiểm soát đã báo cáo về việc phi phát xít hóa khu vực chiếm đóng của họ ở Đức, trong khi những tên Đức quốc xã được thoát khỏi sự trừng phạt đã được sử dụng để thành lập lực lượng vũ trang của FRG, cũng như mạng lưới đặc vụ của tình báo Mỹ và Anh, bao gồm cả các hoạt động bí mật chống lại các nước xã hội chủ nghĩa", - ông Thư ký Hội đồng An ninh cho biết.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала