- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Pháo binh Nga phá hủy thiết bị Ukraina gần Kremennaya ở LNR

Đăng ký
Vào đêm trước khi Nga thiết lập lệnh ngừng bắn, quân đội Nga đã phá hủy một số đơn vị thiết bị Ukraina bằng hỏa lực pháo binh ở làng Torskoye thuộc hướng Krasnyi Lyman của Cộng hòa Nhân dân Lugansk, phóng viên Sputnik đưa tin.
Đoạn video mà Sputnik có được mô tả kiểm soát hoạt động, ghi lại khoảnh khắc phá hủy thiết bị của lực lượng an ninh Kiev. Trong video, một trong những chiếc xe bán tải của lực lượng an ninh Kiev trúng đạn đang bốc cháy, một đơn vị xe bọc thép Ukraina chở quân đang di chuyển đã bị pháo kích, nó dừng di chuyển do các cuộc tấn công của quân đội Nga, một phần bộ binh sống sót đã được sơ tán khỏi đám cháy.
Quân đội Nga sử dụng súng cối tự hành mạnh nhất thế giới chống lại Lực lượng Vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga sử dụng súng cối tự hành mạnh nhất thế giới chống lại Lực lượng Vũ trang Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала