Thư ký Hội đồng An ninh Nga: Tư bản xuyên quốc gia muốn tiêu diệt Nga

© Sputnik / Pavel Lvov / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tư bản xuyên quốc gia không nhận thấy sự tồn tại của Nga với tư cách là một quốc gia độc lập khổng lồ với nguồn tài nguyên phong phú và người dân độc lập tự chủ và muốn tiêu diệt nước Nga, ông Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Nga cho biết.

"Không có vị trí dành cho đất nước chúng tôi ở phương Tây. Nga khiến nhiều nhà lãnh đạo thế giới khó chịu vì nước này có nguồn tài nguyên phong phú, lãnh thổ rộng lớn, những người dân thông minh và tự chủ yêu đất nước, truyền thống và lịch sử của họ", - ông Patrushev nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ “Lập luận và Sự kiện”.

Theo ông, các tập đoàn xuyên quốc gia "lo lắng về thế giới quan và sự khác biệt về ý thức hệ giữa Nga và các quốc gia dưới sự kiểm soát của tư bản phương Tây".
"Các tập đoàn nhằm mục đích làm giàu và phát triển xã hội tiêu dùng. Mặt khác, Nga duy trì sự cân bằng hợp lý giữa các giá trị tinh thần và đạo đức cũng như phát triển kinh tế xã hội", Thư ký Hội đồng Bảo an giải thích.

Ý tưởng của phương Tây

"Về vấn đề này, những người theo chủ nghĩa phương Tây đang tìm cách làm suy yếu đất nước của chúng ta, chia cắt nước Nga, phá hủy ngôn ngữ Nga và thế giới Nga. Họ từ lâu đã tìm ra công nghệ làm suy yếu các đối thủ của mình từ bên trong và chia cắt họ thành các quốc gia nhỏ", - ông Patrushev nói thêm.

Thiên nhiên ở Siberia - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2022
Tài nguyên thiên nhiên của Nga được đánh giá "sẽ không bao giờ hết"

"Kế hoạch của những người theo chủ nghĩa phương Tây là tiếp tục chia rẽ nước Nga, và cuối cùng, chỉ đơn giản là xóa sạch nước này khỏi bản đồ chính trị thế giới. Để làm được điều này, phương Tây không coi thường bất cứ điều gì, kể cả việc bịa ra một lịch sử hoàn toàn sai sự thật về đất nước chúng ta, đổ trách nhiệm của mình về việc áp bức các dân tộc khác cho nước Nga, điều mà Nga chưa bao giờ từng làm", - ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала