Thưởng thức Chè Tràng Tiền ở Kem Tràng Tiền

© AFP 2023 / Manan VatsyayanaKem Tràng Tiền.
Kem Tràng Tiền. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thương hiệu Kem Tràng Tiền đưa ra thị trường dòng sản phẩm Chè Tràng Tiền thơm ngon khó cưỡng, được người dân Hà Nội nhiệt tình hưởng ứng.
Thương hiệu Kem Tràng Tiền trở thành một phần của tuổi thơ những người dân Thủ đô nhờ những hương vị gợi nhớ tuổi thơ ngọt ngào. Vừa qua, Kem Tràng Tiền tiếp tục đưa ra dòng sản phẩm Chè Tràng Tiền, món quà vặt tráng miệng ưa thích của người Việt.
Chè Tràng Tiền tập trung vào 5 vị truyền thống: chè sắn dẻo, chè mochi khoai lang, chè bắp đậu xanh, chè sen cốm non, chè mè đen. Và trong tương lai không xa, Kem Tràng Tiền sẽ chinh phục thực khách bằng các vị chè độc đáo hơn nữa.
Gordon Ramsay  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2022
Gordon Ramsay ca tụng ẩm thực Việt Nam trong top ngon nhất thế giới
Chè Tràng Tiền mang hương vị đặc biệt, dậy mùi thơm của cốm non, bắp, hạt sen, khoai lang… hòa quyện với vị béo ngậy của cốt dừa.
Chè bắp đậu xanh vẫn giữ nguyên hạt mà nhừ tan trong miệng, màu vàng sánh mịn màng, dậy mùi thơm. Chè sắn màu nâu vàng quyện ngoài những miếng sắn mềm trắng phau, phảng phất vị cay của gừng. Chè mè đen hòa quyện giữa vị thơm ngậy của vừng cùng sự bùi béo của cốt dừa. Chè sen cốm non thơm dịu, vị ngọt thanh hòa quyện cùng hạt cốm deo dẻo, cực kỳ thơm ngon. Chè mochi khoai lang bùi bùi quyện cùng hương vị béo thơm của nước cốt dừa, vô cùng hấp dẫn.
Trình diễn nhạc dân tộc tại Lễ hội - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2022
Multimedia
Một không gian văn hóa ẩm thực tại Festival Huế 2022
Chè Tràng Tiền vừa ra mắt đã thu hút được sự chú ý không chỉ của người dân Hà Nội, mà còn nhiều du khách lần đầu đến Thủ đô.
Bác Trần Đăng Chí (60 tuổi, Lào Cai) chia sẻ với Báo Công Thương:
"Chè Tràng Tiền có hương vị vừa lạ mà cũng vừa quen, vị ngọt vừa, ăn rất đưa miệng. Tôi khá bất ngờ vì món mới này, bởi trước đây tôi chỉ hay được nghe về Kem Tràng Tiền, không nghĩ rằng họ có thể sáng tạo được món chè đặc biệt như vậy".
Với lượng thực khách ghé mua đông đảo, Chè Tràng Tiền được dự đoán sẽ trở thành món ăn “phá đảo” của thương hiệu Tràng Tiền trong mùa đông này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала