Tổng thống Putin: Vấn đề với việc cung cấp cho lực lượng vũ trang sẽ được giải quyết

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố kế hoạch tăng cường khả năng quốc phòng của Nga, đồng thời tuyên bố ý định giải quyết tất cả các vấn đề đáp ứng nhu cầu của chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Chúng ta sẽ tăng cường khả năng quốc phòng của mình. Tất nhiên, chúng ta sẽ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc cung cấp cho lực lượng vũ trang, cho các đơn vị tham gia vào chiến dịch quân sự đặc biệt", - ông nói trong cuộc họp với các thành viên chính phủ hôm thứ Tư.

"Tôi nhấn mạnh chúng ta đảm bảo an ninh và đồng thời thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình, kế hoạch kinh tế xã hội quy mô lớn", - ông Putin phát biểu tại cuộc họp đầu năm 2023 với các thành viên chính phủ.

Năm của những bước quan trọng nhất: Ông Putin chúc mừng người dân Nga nhân dịp năm mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.01.2023
Multimedia
"Năm của những bước quan trọng nhất": Ông Putin chúc mừng người dân Nga nhân dịp năm mới

Lời cảm ơn đến chính phủ Nga

Ngoài ra, Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong cuộc họp đầu tiên với chính phủ năm nay, ghi nhận công việc của chính phủ Nga do Mikhail Mishustin đứng đầu.

"Tôi muốn cảm ơn các bạn vì công việc của các bạn trong năm 2022", - người đứng đầu nhà nước nói trước các thành viên chính phủ. Theo ông Putin, điều này giúp tránh các kịch bản tiêu cực mà các đối thủ của Nga từng dự đoán.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала