"Vụ việc tiêu cực liên quan đến 2 nữ sinh viên": Sẽ có thông tin gửi đến cơ quan báo chí

© Depositphotos.com / BilliondigitalTài liệu tòa án.
Tài liệu tòa án. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Về các thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng liên quan đến 2 nữ sinh viên đi học quân sự, Đại diện Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) cho hay, đây là thông tin thất thiệt, không chính xác.
Dự kiến trong sáng nay, HUFLIT sẽ công bố thông tin chính thức về các thông tin đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
"Hiện tại Trường đang thu thập tất cả thông tin, chứng cứ từ người trong cuộc, ngày hôm nay sẽ có thông tin gửi đến cơ quan báo chí. Hiện Bộ Giáo dục, các cơ quan của thành phố đã chỉ đạo làm rõ”, vị đại diện này nói.
Vị đại diện HUFLIT cho biết thêm sáng nay, trường làm việc với Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Quân sự Quân khu 7 để thu thập chứng cứ.
Trước đó trường đã xác minh thông tin sơ bộ. Bước đầu, trường xác định được sinh viên quay clip và sinh viên này đã có đính chính thông tin trên trang Facebook cá nhân. Sinh viên này khẳng định clip do mình quay không liên quan đến các chia sẻ trên mạng xã hội.
Theo vị đại diện này, nhà trường đã nhận được công văn chính thức của Trung tâm GDQP&AN, Trường Quân sự Quân khu 7 do Đại tá Bùi Văn Dự, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN ký, phản hồi về thông tin xôn xao trên mạng liên quan đến sinh viên của trường.
Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2023
"Vụ việc tiêu cực liên quan đến 2 nữ sinh viên": Trường quân sự bác tin đồn
Theo nội dung công văn, ngày 11/1, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin thất thiệt kèm theo clip phản ánh không đúng sự thật về hoạt động GDQP&AN cho sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM tại Trung tâm GDQP&AN, Trường Quân sự Quân khu 7.
Bên cạnh đó, theo Tuổi Trẻ, dù không liên quan nhưng Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM lại bị vạ lây. Nguồn cơn do tên viết tắt của trường là HUFI khiến nhiều người nhầm với HUFLIT.
Ông Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, cho biết trường bị đánh một sao trên Google Maps, bình luận tiêu cực oan dù không liên quan đến vụ việc.
Hiện các cổng thông tin của trường và các phòng ban đang đồng loạt thanh minh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала