Nhà chức trách Mỹ ghi nhận hơn 500 trường hợp xuất hiện UFO

© Fotolia / FergregoryUFO
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà chức trách Hoa Kỳ ghi nhận hơn 500 lần xuất hiện vật thể bay không xác định (UFO), theo báo cáo do Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia (ODNI) của nước này công bố.
"Ngoài 144 báo cáo về các hiện tượng dị thường trên bầu trời không xác định được đề cập trong báo cáo của ODNI theo đánh giá sơ bộ, còn có 247 báo cáo mới và 119 báo cáo khác đã được phát hiện hoặc được thông báo sau giai đoạn đánh giá sơ bộ. Tổng cộng có 510 trường hợp tính đến ngày 30/8/2022", - tuyên bố cho biết.
Cần lưu ý rằng số lượng các trường hợp báo về UFO đang tăng lên, trong đó một phần do mọi người nhận thức rõ hơn về các mối đe dọa có thể xảy ra ảnh hưởng đến an toàn của các chuyến bay hoặc theo quan điểm về các hành động thù địch.
Khách tham quan Bảo tàng UFO quốc tế Roswell - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2022
Chi nhánh UFO trên Trái đất được phát hiện ở đâu
“Chúng tôi có ý thức nghiêm túc đối với những thông tin về việc xuất hiện (UFO) trong không gian, trên đất liền, trên biển hoặc không phận của chúng ta và đang điều tra từng trường hợp cụ thể”, - người phát ngôn Lầu Năm Góc Patrick Ryder cho biết khi bình luận về bản báo cáo mới phát hành nói trên.
Theo báo cáo của ODNI, hầu hết các lần UFO mới xuất hiện đều được ghi lại do các phi công của Lực lượng Hải quân và Không quân Hoa Kỳ, cũng như những người điều hành chứng kiến sự xuất hiện của chúng. Đồng thời không ghi nhận xảy ra vụ va chạm nào giữa máy bay Mỹ và UFO, cơ quan tình báo quốc gia cho biết.
Vào năm 2021 Cơ quan tình báo quốc gia Hoa Kỳ cũng công bố một báo cáo nói rằng các vật thể bay không xác định có thể gây ra vấn đề cho an ninh quốc gia của Mỹ. Báo cáo ghi nhận 144 trường hợp xuất hiện UFO không có lời giải thích nào thỏa đáng. Đồng thời trong báo cáo nói rằng không có kết luận nào rõ ràng về bản chất của những hiện tượng này và cần có thêm thời gian để nghiên cứu chúng, cần cách tiếp cận vấn đề có hệ thống hơn và mức kinh phí đáng kể.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала