- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết cuộc tấn công vào Soledar diễn ra như thế nào

© AP Photo / Roman ChopKhói trên Soledar ở vùng Donetsk
Khói trên Soledar ở vùng Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các hoạt động tấn công kết thúc bằng thất bại của quân đội Ukraina và giành được Soledar được thực hiện bởi các quân chủng khác nhau của quân đội Nga theo tư duy và kế hoạch thống nhất nhất để đưa ra giải pháp tổng thể cho các nhiệm vụ chiến đấu, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
Theo ghi nhận của bộ quân sự, các nhiệm vụ chiến đấu bao gồm phong tỏa thành phố từ phía bắc và phía nam, cô lập khu vực chiến đấu, ngăn chặn kẻ thù chuyển lực lượng dự phòng vào thành phố từ các khu vực lân cận và chặn lối thoát của các đơn vị Ukraina khỏi Soledar, cũng như yểm trợ hỏa lực cho cuộc tấn công bằng máy bay cường kích và pháo binh.
Lính Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố quân đội Nga đã giải phóng hoàn toàn thành phố Soledar

Nhiệm vụ đã được hoàn thành

Bộ Quốc phòng cho biết thêm, đối với cuộc tấn công trực tiếp vào các khu phố của Soledar do quân đội Ukraina chiếm đóng, nhiệm vụ chiến đấu này đã được hoàn thành xuất sắc nhờ những hành động hy sinh quên mình của các chiến sĩ tình nguyện thuộc đội tấn công Wagner. Chiến dịch giải phóng thành phố đã kết thúc vào tối hôm trước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала