- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Moldova tuyên bố phá hủy phần tìm thấy tên lửa

© Ảnh : Press service of the Ministerul Afacerilor Interne al Republicii MoldovaMảnh vỡ tên lửa được phát hiện gần Briceni trên biên giới với Ukraina
Mảnh vỡ tên lửa được phát hiện gần Briceni trên biên giới với Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Công binh tiểu đoàn độc lập "Codru" Quân đội Quốc gia Moldova đã phá hủy ngay tại chỗ đầu đạn tên lửa được tìm thấy ngày trước đó ở phía bắc nước cộng hòa, Bộ Quốc phòng nước này cho biết.
Trước đó, các cơ quan thực thi pháp luật Moldova cho biết lực lượng biên phòng đã tìm thấy các mảnh vỡ tên lửa ở khu vực Bricena, giáp Ukraina. Truyền thông Moldova lưu ý vụ việc xảy ra gần thành phố Edinet, nơi Tổng thống nước này Maia Sandu đang có chuyến thăm và làm việc vào thời điểm xảy ra vụ việc.

"Nhóm công binh tiểu đoàn biệt lập "Codru" Quân đội Quốc gia, cùng với đại diện Bộ Nội vụ, đã thực hiện vụ nổ có kiểm soát. Hoạt động diễn ra trong điều kiện an ninh tối đa", - dịch vụ báo chí Bộ Quốc phòng Moldova cho biết.

Thông báo cũng nói các chuyên gia từ cả hai cơ quan tiếp tục nghiên cứu khu vực này.
Nơi rơi một phần của tên lửa ở vùng Briceni của Moldova - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2022
Bộ Quốc phòng Moldova bác bỏ tin tức về việc phóng tên lửa Nga về phía nước này

Có bao nhiêu tên lửa đã rơi ở Moldova?

Đây là lần thứ ba các mảnh vỡ tên lửa rơi xuống lãnh thổ nước cộng hòa.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Moldova tuyên bố họ không ghi nhận hành vi vi phạm không phận nước cộng hòa, mặc dù đã phát hiện ra các mảnh vỡ tên lửa ở phía bắc đất nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала