Belarus và Nga bắt đầu cuộc tập trận bay chiến thuật chung

© Sputnik / Sergei MamontovMáy bay trực thăng không quân trong cuộc tập trận chiến lược "Trung tâm -2015" tại tỉnh Orenburg, Nga
Máy bay trực thăng không quân trong cuộc tập trận chiến lược Trung tâm -2015 tại tỉnh Orenburg, Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Belarus hôm thứ Hai thông báo về việc bắt đầu các cuộc tập trận bay chiến thuật của Nhà nước Liên minh.

"Hôm nay, một cuộc tập trận bay chiến thuật chung của các đơn vị không quân Cộng hòa Belarus và Liên bang Nga, nằm trong nhóm quân đội tại khu vực", - dịch vụ báo chí của Bộ cho biết.

Về phía Nga, đơn vị hàng không vũ trụ tham gia sự kiện này. Mục tiêu chính của cuộc tập trận là tăng cường khả năng tương thích tác chiến trong việc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu.
 Máy bay Su-25  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2022
Phi công Nga "giáng đòn tán công" vào "kẻ thù" trong cuộc tập trận ở Belarus

"Trong cuộc tập trận, lên kế hoạch để giải quyết một loạt vấn đề, bao gồm: tiến hành trinh sát trên không; tuần tra chung không phận dọc theo Biên giới nhà nước; hỗ trợ trên không cho các nhóm quân; đổ bộ đường không chiến thuật; vận chuyển hàng hóa và sơ tán của những người bị thương", - Bộ quôc phòng Belarus cho biết.

Để đảm bảo tiến hành cuộc tập trận, tất cả các sân bay và cơ sở huấn luyện của Lực lượng Phòng không không quân Belarus đều tham gia.
Cuộc tập trận chiến thuật chung của Không quân Belarus và Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga sẽ kéo dài đến ngày 1/2.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала