- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Diễn biến tích cực" - Putin nói về quá trình chiến dịch quân sự đặc biệt

Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đánh giá 'diễn biến' của quá trình chiến dịch quân sự đặc biệt là tích cực trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình 'Moskva. Kremlin. Putin', ông Pavel Zarubin, trên kênh truyền hình Nước Nga 1, được phát sóng vào Chủ nhật.
"Diễn biến tích cực. Mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạch của Bộ Quốc phòng và Bộ Tổng tham mưu. Và tôi hy vọng rằng các chiến sĩ của chúng ta sẽ nhiều lần làm chúng ta hài lòng với kết quả chiến đấu của họ", Tổng thống Nga nói.
Ông Putin cũng nhấn mạnh tình hình kinh tế ổn định cũng như tỷ lệ thất nghiệp thấp của nước Nga.
"Tôi muốn nhắc lại một lần nữa, theo tất cả các chỉ số kinh tế vĩ mô có thể thấy, như tôi đã nói gần đây tại cuộc họp với chính phủ, một trong những chỉ số chính là tỷ lệ thất nghiệp đang ở mức thấp lịch sử. Lạm phát thấp hơn dự kiến, và quan trọng là đang có xu hướng giảm. Tôi tin rằng trong quý đầu tiên của năm nay, tỷ lệ này sẽ ở mức gần 5% so với mức 11,9% hiện tại," ông nói.
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2023
Tổng thống Putin: Vấn đề với việc cung cấp cho lực lượng vũ trang sẽ được giải quyết

Сhiến dịch quân sự đặc biệt Nga ở Ukraina

Ngày 24 tháng 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Moskva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina.
Các nước phương Tây đã áp đặt hàng loạt biện pháp trừng phạt chống LB Nga. Đại hội đồng LHQ đình chỉ sự tham gia của Nga trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc.
Theo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Lực lượng vũ trang chỉ tấn công vào cơ sở hạ tầng quân sự và quân đội Ukraina, và tính đến ngày 25 tháng 3, họ đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm năng chiến đấu của Ukraina. Ngày 19/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố bắt đầu giai đoạn tiếp theo của chiến dịch đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала