Tổng thống Croatia tiết lộ mục tiêu thực sự của Mỹ ở Ukraina

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhMỹ - Ukraina
Mỹ - Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ và NATO đang chiến đấu với Nga bằng tay của người Ukraina, Tổng thống Croatia Zoran Milanovic cho biết, ý kiến của ông được báo Istra24 của nước này trích dẫn.

"Washington và NATO với sự giúp đỡ của Ukraina đang tiến hành một cuộc chiến tranh ủy nhiệm với Nga", - ông Milanovic nói.

Nhà lãnh đạo Croatia nhấn mạnh rằng ông không thấy đâu là mục tiêu cuối cùng của các biện pháp trừng phạt chống lại Moskva.
"Kế hoạch không thể là việc loại bỏ Putin. Các biện pháp trừng phạt không thể là một kế hoạch. Điều này là vô nghĩa, và chúng ta sẽ không đạt được bất cứ điều gì bằng cách này. Ngay cả Milosevic cũng không bị bẻ gãy bằng các biện pháp trừng phạt. Họ dùng đến những biện pháp đó từ cuộc chiến này sang cuộc chiến khác. Còn chúng ta là ai? Là nô lệ của nước Mỹ chăng?" - ông kết luận.
Xe tăng bánh hơi AMX-10RC của Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia: Kiev cần nghiêm túc đón nhận "món quà" mới của phương Tây
Tổng thống Croatia trước đó đã lên tiếng phản đối việc huấn luyện các quân nhân Ukraina ở nước ông, cho đó là một sự rủi ro đối với đất nước. Quốc hội Croatia cũng không ủng hộ sáng kiến này.
Kể từ ngày 24 tháng 2 ở Ukraina diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. Tổng thống Vladimir Putin gọi nhiệm vụ cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh cho nước Nga.
Như ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga lưu ý, Washington đang tiếp tục đường lối chiến đấu với Nga trên thực tế và gián tiếp "đến người Ukraina cuối cùng".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала