- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc Phòng Nga: Ông Shoigu họp về việc tăng quân số lên 1,5 triệu người

© Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong khuôn khổ làm việc tại nhóm liên hợp các lực lượng quân đội trong chiến dịch quân sự đặc biệt, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã tổ chức một cuộc họp về việc thực hiện quyết định của Tổng thống Nga về việc tăng số lượng Lực lượng Vũ trang lên 1,5 triệu quân nhân.

"Ông Sergey Shoigu đặc biệt chú ý đến thực tế là tất cả các biện pháp phải được kết hợp thành một Kế hoạch toàn diện để tăng cường thành phần và sức mạnh của Lực lượng Vũ trang LB Nga và đồng bộ hóa với việc cung cấp vũ khí, quân sự và thiết bị đặc biệt và trang thiết bị cùng với việc xây dựng cơ sở hạ tầng cho việc triển khai quân đội và cung cấp các nguồn lực thích hợp", - Bộ này cho biết sau cuộc họp của lãnh đạo Bộ Quốc phòng LB Nga.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Shoigu bổ nhiệm lãnh đạo mới của chiến dịch đặc biệt

Tăng cường thành phần chiến đấu

"Chỉ có thể đảm bảo an ninh quân sự cho quốc gia, bảo vệ các các cơ sở mới và tối quan trọng của Liên bang Nga bằng cách củng cố các thành phần cấu trúc chính của Lực lượng vũ trang ... để tăng cường thành phần chiến đấu của Hải quân, Lực lượng hàng không vũ trụ và Lực lượng Tên lửa Chiến lược", - Ông Shoigu nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала