Trải nghiệm ăn Tết trên máy bay Vietnam Airlines

© Sputnik / Alexey KudenkoMáy bay của Vietnam Airlines
Máy bay của Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Từ nay đến 22/1, hành khách Vietnam Airlines, trên các chuyến bay quốc tế từ Việt Nam đi châu Âu, Mỹ, Australia và các chuyến bay nội địa có thời gian bay trên 2 tiếng, sẽ được thưởng thức các món ăn đậm truyền thống trên các chuyến bay của hãng.
Dịp Tết nguyên đán năm nay, hành khách Vietnam Airlines được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị truyền thống trên các chuyến bay của hãng.
Với mong muốn mang Tết lên chuyến bay, từ nay đến ngày 22/1, Vietnam Airlines triển khai thực đơn Tết trên các chuyến bay quốc tế từ Việt Nam đi châu Âu, Mỹ, Úc và các chuyến bay nội địa có thời gian bay trên 2 tiếng. Không chỉ là những món ăn đặc trưng ngày Tết, thực đơn còn thể hiện phong vị độc đáo của các vùng miền, địa phương.
Hành khách bay từ Hà Nội có thể cảm nhận được hương vị Tết qua những món ăn như xôi gấc, bánh chưng, giò xào, chè hoa cau... Còn từ Tp Hồ Chí Minh, cảm xúc Tết đến xuân về được gợi mở qua những món ăn như bánh Tét, dưa kiệu, thịt heo kho nước dừa…
Phố Hàng Mã rực rỡ bởi sắc đỏ, đa dạng mặt hàng trang trí, phục vụ người dân Thủ đô mua sắm, chơi Tết Nguyên đán Quý Mão  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Multimedia
Phố Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão
Đặc biệt hơn, trên những chuyến bay từ ngày 21 - 24/1, tiếp viên Vietnam Airlines sẽ mặc trang phục áo dài truyền thống với đa dạng sắc màu rực rỡ để chào đón hành khách trên những chuyến bay ngày Tết.
Theo đó, tổ tiếp viên sẽ được tự lựa chọn áo dài (dựa trên một số tiêu chuẩn chung của hãng), tạo ra những sáng tạo đẹp mắt và khác biệt trên mỗi chuyến bay. Hành khách có thể thấy những nhân viên, tiếp viên trong trang phục áo dài khác nhau, trên những chuyến bay khác nhau, nhưng vẫn rất đồng bộ về phong cách và họa tiết.
Thực đơn Tết và trang phục áo dài truyền thống là những thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách của Vietnam Airlines.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала