- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Kiev thừa nhận không thể ngăn chặn vũ khí bất khả chiến bại của Putin

© AFP 2023 / Vasily MaximovKiev, Ukraina
Kiev, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tên lửa của Nga gần như không thể bị lực lượng phòng không Ukraina tiêu diệt, vì vậy chúng có thể đánh trúng các trung tâm ra quyết định ở Kiev bất cứ lúc nào, Oleg Soskin, cựu cố vấn của Tổng thống Leonid Kuchma, tuyên bố trên kênh YouTube của mình.

"Hóa ra là chúng (tên lửa của Nga) không bị bắn hạ. Nói chung, chúng không thể bị bắn hạ. Khẩu hiệu "tin vào lực lượng phòng không, Lực lượng Vũ trang và Lực lượng Không quân" tất cả đều vô nghĩa”, - ông Oleg Soskin nói.

Theo chuyên gia này, Lực lượng vũ trang Nga có thể dễ dàng tấn công phủ tổng thống, các nhánh quyền lực chủ chốt. Ông Soskin nhấn mạnh, các cuộc không kích vào thủ đô của Ukraina cho thấy lực lượng phòng không của nước này không thể bao phủ Kiev và các thành phố khác, cũng như các trung tâm ra quyết định.
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây quyết tăng viện trợ quân sự cho Ukraina để đối đầu với ông Putin
Quân đội Nga bắt đầu phá hủy các cơ sở hạ tầng quan trọng của Ukraina sau vụ tấn công khủng bố vào cầu Crưm hôm 10/10 mà theo Moskva, là các cơ quan đặc biệt của Kiev. Các cuộc tấn công của Nga được thực hiện nhằm vào các cơ sở năng lượng, công nghiệp quốc phòng, chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc trong cả nước.
Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh rằng vụ nổ trên cầu Crưm đã đặt chính quyền Kiev ngang hàng với các nhóm khủng bố ghê tởm nhất và đơn giản là không thể bỏ qua những tội ác kiểu này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала