HLV Park Hang Seo mong người hâm mộ không chỉ trích các cầu thủ

© AFP 2023 / Nhac NguyenHLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-1 trên sân Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về những ký ức đáng nhớ trong 5 năm đồng hành cùng ĐT Việt Nam và điều mà ông tiếc nuối nhất.
Xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Thái Lan và người đồng nghiệp Mano Polking.
Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết:
“Kết quả trận đấu không được như mong muốn và đó là do năng lực của tôi còn chưa đủ. Tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Về phía các cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, đây là một trận đấu khó khăn bởi Thái Lan được thi đấu trên sân nhà của họ. Tôi rất mong người hâm mộ không chỉ trích các cầu thủ và động viên để họ tiếp tục tiến bộ”.
Các cầu thủ Việt Nam tại trận đấu với Campuchia trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2023
Chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ là cái kết ngọt ngào của thầy Park?
Khi được hỏi về điều tiếc nuối nhất sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết:
“Tôi tự oán trách bản thân mình về việc không giành được chiến thắng ngày hôm nay. Tôi sẽ cần phải suy nghĩ lại tìm ra những sai lầm trong trận đấu ngày hôm nay. Chia tay là giây phút phải chuyển đổi nhiều thứ. Có nhiều cái khi chia tay chúng ta sẽ phải chịu đựng những tình cảm, những nỗi đau, những thứ mình phải chịu đựng. Có những người tôi làm tổn thương họ, tôi cũng muốn làm thế nào để an ủi họ. Tôi biết mình còn nhiều thiếu sót. nhưng biết làm thế nào bây giờ vì đó là hiện thực. Tôi phải tìm con đường khắc phục. Nếu có nỗi buồn cá nhân thì phải khắc phục thôi”.
Người dân thành phố Hà Nội, Việt Nam trên một trong những con phố trung tâm khi xem một trận đấu bóng đá có sự tham gia của đội tuyển quốc gia - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2023
Việt Nam "phá được cái dớp" Indonesia, tạo nên lịch sử lại AFF Cup
HLV Park Hang Seo xúc động khi nhìn lại hành trình dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ năm 2017 đến nay. Về tương lai sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, ông Park hé lộ:
"Tính cách của tôi là không nghĩ nhiều về chuyện khác khi đang thực hiện công việc. Nhưng giờ đây, AFF Cup đã kết thúc và hợp đồng của tôi cũng khép lại.”
Sau hai trận chung kết, Thái Lan thắng đội tuyển Việt Nam chung cuộc 3-2 và vô địch AFF Cup 2022, lần thứ 7 lên đỉnh cao nhất bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam chỉ giành ngôi á quân và không thể lên ngôi ở trận đấu cuối cùng chia tay HLV Park Hang Seo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала