Khởi tổ thanh niên đâm bạn gái cũ bằng 25 nhát dao tội giết người

© Ảnh : Nguyễn Văn Thắng - TTXVNHà Nội: Đối tượng dùng dao sát hại bạn gái cũ đã ra đầu thú
Hà Nội: Đối tượng dùng dao sát hại bạn gái cũ đã ra đầu thú - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến vụ thanh niên đâm bạn gái cũ hàng chục nhát dao trên phố Vương Thừa Vũ, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối Hoàng Văn Thành (25 tuổi, trú TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) về tội giết người.
Ngày 17/1, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam bốn tháng đối với Hoàng Văn Thành (25 tuổi, quê Thái Nguyên) - kẻ đâm bạn gái cũ hàng chục nhát dao đến chết gây rúng động dư luận.
Hoàng Văn Thành bị công an điều tra về tội "giết người".
Theo cơ quan điều tra, tối 12/1, Thành rủ chị U.T.P. (20 tuổi, trú TP.Lai Châu, tỉnh Lai Châu) đi chơi nhưng chị P. nói bận vì phải làm việc. Đến 22 giờ, Thành đi xe máy đến số 84 Vương Thừa Vũ (P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội - nơi chị P. làm việc) để gặp chị P.
Đến nơi, Thành thấy cửa hàng đang đóng cửa, không như lời chị P. nói nên đã chụp lại ảnh, gửi cho chị P. xem, đồng thời hỏi lý do vì sao nói dối, nhưng chị P. không trả lời.
Một người đàn ông cầm dao trong tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Nóng: Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy quận Hoàn Kiếm bị sát hại
Sau đó, Thành về nhà tắm và thay quần áo rồi tiếp tục đi xe máy tới cửa hàng chị P. để đón chị P. đi ăn liên hoan cuối năm thì thấy chị P. đang đứng trước cửa số nhà 84 Vương Thừa Vũ cùng với anh D.. Thành xuống xe và hỏi anh D. và chị P. có mối quan hệ như thế nào. Chị P. khẳng định anh D. là người yêu khiến nghi phạm và chị P. xảy ra cãi vã.
Trong lúc cãi vã, Thành bỏ đi mua một con dao gọt hoa quả và bảo chị P. đứng đợi. Mua dao xong, Thành hỏi lại chị P. về mối quan hệ với mình nhưng không được đáp lời nên rút dao đâm chị P.. Thấy vậy, anh D. lao vào can ngăn thì bị Thành đâm vào vai trái.
Thành tiếp tục tấn công đến khi chị P. tử vong.
Tổng cộng, Thành đã đâm chị P. 25 nhát dao. Còn anh D. được cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
Con dao - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Nóng: Truy tìm hung thủ sát hại cô gái trẻ đêm 12/1
Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường, lang thang ở nhiều nơi rồi về quận Long Biên trước khi đầu thú.
Tại trụ sở công an, Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thành khai việc dùng dao sát hại người yêu cũ vì bị chị P. bỏ sau một thời gian quan hệ tình cảm với nhau.
Khi biết chị P. đang có anh D. (Hà Nội) để ý, tìm hiểu, Thành đã có ý định sát hại người yêu cũ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала