Статуя дракона - Sputnik Việt Nam, 1920
Tổng kết 2023 và Dự báo 2024
Sputnik điểm lại các sự kiện, xu hướng chính trên thế giới và ở Việt Nam năm qua cùng những phân tích, dự báo cho năm 2024.

Một trong những nhà chiêm tinh giỏi nhất đã đưa dự báo cho tất cả các cung hoàng đạo trong năm 2023

© iStock.com / THEPALMERCác cung hoàng đạo
Các cung hoàng đạo - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Dành riêng cho Sputnik, nữ chiêm tinh nổi tiếng nhất ở Nga Tamara Globa đã đưa ra dự báo cho tất cả các cung hoàng đạo trong năm 2023.

Bạch Dương: ngôi sao của các vị vua sẽ mang lại thành công

Sao Mộc, ngôi sao của các vị vua, đã đi vào cung Bạch Dương. Năm 2023 sẽ là giai đoạn thành công, thăng tiến trong công việc, những cơ hội và dự án mới. Đây là thời gian cho sự tôn trọng và công nhận. Ngoài ra, trong gần như cả năm, bạn sẽ được cấp trên hỗ trợ.
Vào giữa tháng 4, một phần của các dự án sẽ được hoàn thành. Ngoài ra, đừng lắc ví của bạn vào cuối tháng Tư và đầu tháng Năm.
Vào cuối tháng 5, thời kỳ cho tình yêu, di chuyển và các cơ hội cá nhân sẽ đến: sự ra đời của những đứa trẻ, các mối quan hệ và dự án mới. Cũng sẽ có cơ hội cho thu nhập tốt.

Kim Ngưu: sự công nhận và cam kết cho năm 2024

Mùa đông sẽ mang đến cho Kim Ngưu những cơ hội tốt liên quan đến công việc xa nhà, với những hoạt động trí óc, những dự án sẽ được chuẩn bị trong nửa đầu năm. Và bắt đầu từ mùa xuân sẽ là thời kỳ củng cố chúng.
Nhưng đồng thời, nhiều bạn bè sẽ rời đi, nhiều dự án trong quá khứ cũng vậy.
Những thay đổi lớn sẽ đến vào nửa cuối mùa xuân. Cuối tháng 5 và mùa hè rất quan trọng đối với Kim Ngưu. Công việc và hành động trước đây sẽ mang lại thành công - và thành công cá nhân sẽ rất đáng kể.
Vào tháng 11, sự công nhận sẽ đến, vào năm 2024 sẽ mang lại kết quả tuyệt vời hơn nữa.

Song Tử: nhiều thay đổi và khó khăn trên đường đi

Trong nửa đầu năm 2023, sẽ mang đến cho Song Tử những sự kiện quan trọng liên quan đến thành công. Giai đoạn này, tất nhiên, sẽ có nhiều thay đổi. Sẽ có những hoàn cảnh hạn chế Song Tử trong công việc: lãnh đạo sẽ kiểm soát. Tuy nhiên, đây là lúc bạn có thể mở rộng triển vọng, dựa vào bạn bè và những người bảo trợ để tiến về phía trước.
Sẽ có vấn đề hai lần trong năm nay. Chúng liên quan đến những thay đổi trong sự nghiệp, sẽ có một số sự lặp lại của những gì đã xảy ra vào năm 2022. Hãy chờ đợi những sự kiện này vào tháng Năm và giữa mùa thu.
Thêm vào đó, Song Tử cần chú ý đến việc đi lại. Có thể có những khó khăn trên đường có thể liên quan đến giao thông cá nhân: vào giữa tháng Tư và giữa tháng Mười.
Tháng 12, hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp tiến tới những bến bờ mới, bởi những gì bạn chuẩn bị trong nửa cuối năm nay sẽ được tiếp tục vào năm 2024.
Về tình yêu và các mối quan hệ, sẽ cần giúp đỡ gia đình và con cái. Ngoài ra, các mối quan hệ cũ và thậm chí có thể quan hệ cũ sẽ trở lại.
© Ảnh : TTXVN - Trần Thị Mỹ PhươngGia đình linh vật Quý Mão được tạo hình ngộ nghĩnh tại Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão 2023.
Gia đình linh vật Quý Mão được tạo hình ngộ nghĩnh tại Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão 2023. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Gia đình linh vật Quý Mão được tạo hình ngộ nghĩnh tại Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão 2023.

Cự giải: tính hai mặt và một giai đoạn mới

Đối với Cự giải, năm 2023 sẽ có 2 mặt. Đầu năm sẽ có những rắc rối liên quan đến gia đình, các mối quan hệ cá nhân. Cự giải cần theo dõi cẩn thận sức khỏe của mình, giúp đỡ những người thân yêu, dành thời gian cho tất cả những người yêu quý đối với bạn.
Nhưng vào mùa xuân, Cự giải sẽ bắt đầu một giai đoạn mới, liên quan đến những con đường dài, khả năng kiếm tiền khi xa nhà. Nhưng các chuyến đi có thể thành công ở mức độ khác nhau, bởi vì một số con đường sẽ bị đóng lại, trong khi những con đường khác thì ngược lại, sẽ tạo cơ hội kiếm tiền.
Nửa cuối mùa xuân là thời điểm bạn cần hỗ trợ những người thân yêu, chăm sóc con cái.
Sẽ có những thay đổi quan trọng trong công việc, rất có thể sẽ thay đổi lãnh đạo.
Vào mùa hè, khả năng cao sẽ xảy ra những thay đổi liên quan đến nghề nghiệp hoặc nơi ở. Do đó, cần phải theo dõi tài chính của bạn: tiền sẽ đến với số lượng nhỏ, nhưng sẽ có rất nhiều khoản chi.
Vào mùa thu, hoạt động trí tuệ sẽ rất quan trọng đối với Cự Giải, đây là thời điểm tốt cho việc học hành. Vào cuối mùa này, bạn và bạn bè của bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tương lai của mình.

Sư Tử: những chuyến đi dài và gia đình sẽ có thêm thành viên mới

Năm 2023 sẽ là thời điểm bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình và tất nhiên là cả khía cạnh tinh thần của cuộc sống. Trong nửa đầu năm, mọi người sẽ thấy con người của bạn không phải như vậy. Sư Tử sẽ có những nghi ngờ liên quan đến công việc cá nhân và các mối quan hệ, nhưng đồng thời đây cũng là giai đoạn thành công: đặc biệt là khi xa nhà. Những gì Sư Tử sẽ nhận được trong nửa đầu năm 2023 sẽ kéo dài trong hai năm.
Một giai đoạn quan trọng sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm, giai đoạn này sẽ gắn liền với những con đường dài.
Mang thai và sinh con là hoàn toàn có thể.
Mùa hè và đầu mùa thu sẽ trôi qua dưới cung Sư Tử. Mọi thứ liên quan đến biểu tượng cung hoàng đạo này sẽ được chú ý: sức mạnh, sự quyến rũ, vẻ đẹp của họ. Mọi thứ bạn học sẽ có ích.
Tháng 10, bạn cần quan tâm đến người thân.

Xử Nữ: khó khăn tài chính và hoạt động bận rộn

Có thể có những khó khăn liên quan đến các vấn đề tài chính. Và thật không may, chúng có thể ảnh hưởng đến bạn không chỉ một lần -mà trong hai năm tới. Tuy nhiên, sẽ có lợi nhuận trong năm nay. Nhưng khó khăn liên quan đến chi tiêu nên mọi thứ kiếm được đều tiêu ngay.
Đừng lắc ví của bạn quá nhiều vào cuối mùa xuân và giữa mùa thu.
Đầu năm là thời điểm rất quan trọng cho hoạt động trí tuệ, tình yêu và các mối quan hệ cá nhân.
Vào tháng 3, sẽ có những thay đổi lớn trong công việc - quá trình thay đổi, thành công và hoạt động mạnh mẽ sẽ tiếp tục vào năm 2024.
Vào nửa cuối mùa xuân và nửa đầu mùa thu, bạn cần chú ý đến sức khỏe.
Sẽ có các sự kiện thể thao vào mùa thu và vào cuối năm, hãy chú ý đến sự kiện diễn ra tại nhà. Ngoài ra, đây sẽ là thời điểm của những đường hướng mở đầu từ nửa cuối năm 2023.
Người phụ nữ cầm kéo - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2021
Lời khuyên của chiêm tinh gia: Những ngày không có lợi cho việc cắt tóc

Thiên Bình: thoải mái trong công việc và một nút thắt nghiệp chướng

Vào mùa đông năm 2023, nói chung, sẽ cần phải chú ý đến người thân , và nói chung những gì đang xảy ra ở nhà, bởi vì những người xung quanh bạn sẽ là những việc chính trong cuộc sống.
Trong nửa đầu năm, các mối quan hệ với gia đình và đối tác kinh doanh sẽ trở nên nổi bật. Công việc của bạn sẽ thành công chỉ trong nhóm ủng hộ bạn. Thành thật mà nói, Thiên Bình sẽ cảm thấy tốt nhất trong công việc, nó sẽ xuất phát từ trái tim.
Từ giữa tháng 4, cần chú ý đến sức khỏe của gia đình.
Đầu tháng 5 và cuối tháng 10, hãy chú ý hơn đến vấn đề tài chính.
Từ giữa năm sẽ có những thay đổi liên quan đến quá khứ. Nút thắt nghiệp chướng sắp tới sẽ ở Thiên Bình, bởi vì tất cả những điều tốt đẹp bạn đã làm sẽ kéo dài trong một năm rưỡi. Sẽ có sự đền bù: những người mà bạn đã làm điều gì đó hữu ích sẽ đến để hỗ trợ bạn.
Cần chú ý nhiều đến hoạt động trí tuệ.

Bọ Cạp: ổn định tài chính và sửa chữa

Trước hết, năm 2023 sẽ cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến công việc. Sẽ có thành công, nhưng có thể có những thay đổi lớn trong sự nghiệp vào cuối tháng Tư. Trong tháng 5, cần chú ý đến các đối tác cá nhân và kinh doanh, vì có thể phát sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, nửa đầu năm sẽ củng cố vững chắc tình hình tài chính của Bọ Cạp, điều này sẽ kéo dài trong ba năm tới.
Nhưng có thể sẽ lên kế hoạch thay đổi chỗ ở hoặc sửa nhà. Quan tâm nhiều hơn đến con cái, giúp đỡ cả người lớn.
2023 cũng là một năm tốt cho sự sáng tạo. Từ mùa hè, bạn cần chú ý đến gia đình.

Nhân Mã: thu nhập tốt và quan tâm đến gia đình

Trong nửa đầu năm, những khoản thu nhập kha khá sẽ đến, Nhân Mã có thể mua sắm tốt không chỉ cho bản thân mà còn mua nhà hoặc công trình xây dựng - hoặc đầu tư tài chính đều có lãi.
Trong năm, bạn sẽ phải giải quyết công việc của cha mẹ. Trong nửa đầu năm, nhà sẽ là nơi tốt nhất cho Nhân Mã, nơi bạn sẽ cảm thấy dễ chịu.
Nhưng từ tháng 4 và mùa hè sẽ có nhiều chuyến đi liên quan đến tình yêu, công việc hoặc sở thích. Nhưng có thể có sự dụ dỗ mạnh mẽ, vì vậy hãy bảo vệ gia đình của bạn.
Có thể lên kế hoạch sinh con. Năm 2023, nói chung sẽ thành công cho gia đình và sự sáng tạo.
Người thân có thể gặp khó khăn và Nhân Mã cần hỗ trợ họ, đặc biệt là trong tháng 10.

Ma Kết: thành công trong tình yêu và vấn đề nhà ở

Năm 2023 sẽ cần quan tâm đến vấn đề nhà ở. Ma Kết sẽ được gia đình và bố mẹ giúp đỡ trong việc này.
Vào mùa đông và đầu mùa xuân, mọi thứ mà Ma Kết nghĩ ra mới sẽ mang lại thành công chobản thân. Ngay từ đầu năm, sẽ mở ra những cơ hội, mối quan hệ mới và công việc trí óc.
Đồng thời, nhiều người sẽ chú ý đến sở thích, sự quyến rũ của Ma Kết và những lời khuyên mà Ma kết có thể đưa ra.
Mùa xuân sẽ mở ra cho Ma Kết cơ hội rèn luyện nghiêm túc. Giai đoạn này sẽ kéo dài khoảng 2,5 năm. Bạn cần cố gắng đầu tư vào nỗ lực này, bởi vì sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.
Vào mùa xuân, một cơ hội kiếm tiền tốt sẽ đến, nó phải được tận dụng và đầu tư. Vào mùa hè sẽ có thành công trong tình yêu và sự sáng tạo và khả năng có con.
Nữ đại biểu Việt Nam tham gia Festival Thanh niên và Sinh viên thế giới lần thứ XIX tại Sochi. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2023
Việt Nam sẽ là câu chuyện kinh tế thú vị nhất năm 2023

Bảo Bình: lợi nhuận và các vấn đề cá nhân

Sẽ có những thay đổi liên quan, trước hết là mối quan hệ với những người thân yêu. Nhưng những người thân thiết sẽ hỗ trợ Bảo Bình và mối quan hệ với người thân sẽ trở nên tốt đẹp hơn.
Nhiều lợi nhuận và cơ hội sẽ đến. Những vấn đề khiến Bảo Bình lo lắng sẽ dần giảm. Nhưng bạn cần chăm sóc những người thân , đặc biệt là vào tháng Tư và tháng Mười.
Bạn cũng cần chú ý đến phương tiện giao thông: ví dụ như để sửa chữa kịp thời. Ngoài ra, cần giải quyết các vấn đề về nhà ở: xây dựng sẽ thành công.
Nhưng đồng thời, từ tháng 6 đến tháng 9, các đối tác cá nhân và làm ăn có thể gặp vấn đề: chẳng hạn như mối quan hệ bất hợp pháp với chính Bảo Bình và các vấn đề trong gia đình. Hãy giũ gìn các đối tác của bạn.
Nhưng vào cuối năm sẽ đến một khoảng thời gian tuyệt vời để giao lưu với bạn bè.

Song Ngư: Trăng trắng và một năm thuận lợi để giao dịch

Trăng trắng, biểu tượng của thiên thần hộ mệnh ngự ở cung Song Ngư, giai đoạn này mang đến cho những người đại diện cung Hoàng đạo cuối cùng sự giác ngộ về tinh thần, hạnh phúc, mối quan hệ với những người khác. Đây là thời điểm tốt để đánh giá giá trị khi phần thưởng cho sự lao động trong quá khứ sẽ đến với bạn.
Năm 2023 đối với Song Ngư là thời điểm tốt cho các hoạt động kiếm tiền, học tập, giảng dạy, văn học và buôn bán.
Tổn thất vật chất có thể xảy ra vào nửa cuối mùa xuân và nửa cuối mùa thu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала