Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thương hiệu ô tô Moskvitch 'hồi sinh' với những chiếc crossover mới bán ở Moskva

Đăng ký
Những chiếc crossover Moskvitch 3 do nhà máy ô tô cùng tên sản xuất vào cuối năm ngoái đã bắt đầu được bán tại 11 đại lý ô tô ở Moskva.
Giám đốc thương hiệu AVILON Moskvitch Alexander Savelyev tuyên bố sự quan tâm và nhu cầu của khách hàng đối với chiếc xe đang tăng lên đều đặn.
“Những ngày đầu tiên những chiếc xe này bán ra cho thấy, về bán lẻ thì các khách hàng cao tuổi và gia đình trẻ [đều đang mua chiếc xe này]. Lượng yêu cầu từ khách hàng doanh nghiệp cũng khá nhiều như các dịch vụ chia sẻ ô tô, dịch vụ taxi, các công ty lớn cũng quan tâm đến việc mua những chiếc xe này”, đại diện thương hiệu cho biết.
Chiếc xe được trang bị các chức năng trợ lái, cũng như hệ thống camera 360 độ, hệ thống đa phương tiện với màn hình cảm ứng và bảng đồng hồ kỹ thuật số.
Trong những ngày tới, các đại lý dự kiến sẽ bán một phiên bản điện của chiếc xe, có tên là Moskvitch 3e.
Buổi giới thiệu chiếc xe Aurus Komendant SUV tại Bảo tàng đội xe Mục đích Đặc biệt (GON) trong Pavilion 53 tại VDNKh ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Multimedia
Xe của Tổng thống Nga: Giới thiệu xe SUV Aurus Komendant
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала