Việt Nam đi qua năm Nhâm Dần với rất nhiều sự kiện quan trọng, sôi động và phong phú

© Ảnh : Nguyễn Phương Hoa - TTXVNTổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 19/1/2023 (28 tháng Chạp), tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết các vị lão thành cách mạng, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cùng toàn thể đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.
Cùng tham dự có các đồng chí: Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ; nguyên Chủ tịch Quốc hội: Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Thị Kim Ngân; Thường trực ban Bí thư Võ Văn Thưởng; quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể Trung ương và thành phố Hà Nội.
Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đến các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng toàn thể đồng chí, đồng bào, chiến sĩ cả nước, đồng bào ở nước ngoài lời chào trân trọng, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Phát biểu chúc Tết, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Việt Nam vừa đi qua năm Nhâm Dần - 2022 với rất nhiều sự kiện quan trọng, sôi động và phong phú. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đã đoàn kết một lòng, phấn đấu đạt được nhiều kết quả, thành tựu quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực.
Hà Nội: Khai mạc chợ hoa Tết truyền thống phố Hàng Lược năm 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2023
Multimedia
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán ở các nước trên thế giới
Không khí dân chủ trong Đảng và trong xã hội ngày càng được phát huy. Các Nghị quyết Trung ương 5, 6 khóa XIII của Đảng được triển khai đến cơ sở. Đã tổ chức rất thành công nhiều Hội nghị cán bộ toàn quốc, trong đó có Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012-2022. Đặc biệt, Bộ Chính trị ban hành 6 Nghị quyết chuyên đề về phát triển 6 Vùng trọng điểm và ngay sau đó đã tổ chức các Hội nghị toàn quốc để quán triệt những nội dung cơ bản của các Nghị quyết này, tạo nên sức mạnh tổng hợp, tạo thế và lực mới cho đất nước tiếp tục phát triển, với tinh thần:
“Tiền hô hậu ủng”, “Nhất hô bá ứng”, “Trên dưới đồng lòng”, “Dọc ngang thông suốt”.
Theo Tổng bí thư, những kết quả, thành tích đạt được trong năm qua là kết quả của sự cố gắng và nỗ lực to lớn của đồng bào, đồng chí cả nước dưới sự lãnh đạo đúng đắn và sát sao của Đảng, sự quản lý, điều hành tích cực, hiệu quả của Nhà nước, các ban, bộ, ngành Trung ương, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; là minh chứng cho bản lĩnh, trí tuệ và sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam.
Nhân dịp này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tình cảm trân trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với các lão thành cách mạng, đội ngũ cán bộ, đảng viên, đồng bào và chiến sĩ cả nước, kiều bào ở nước ngoài đã đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt đã tạo nên những dấu ấn nổi bật của năm 2021.
Phố Hàng Mã rực rỡ bởi sắc đỏ, đa dạng mặt hàng trang trí, phục vụ người dân Thủ đô mua sắm, chơi Tết Nguyên đán Quý Mão  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Multimedia
Phố Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, chiến sĩ, những y, bác sĩ trên tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, bảo vệ sức khỏe, tính mạng và sự bình an cho nhân dân, nhất là trong phòng, chống dịch bệnh thời gian qua; bày tỏ tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh; chia sẻ với các gia đình có người thân tử vong do đại dịch gây ra; cảm ơn các tổ chức quốc tế và các nước bạn bè gần xa đã hợp tác, giúp đỡ, ủng hộ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Trong không khí đón chào Xuân mới và chúc mừng 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc sự nghiệp cách mạng của nhân dân Việt Nam đạt được nhiều thắng lợi to lớn hơn nữa, năm 2022 thắng lợi to lớn hơn, phát triển nhanh và bền vững hơn năm 2021; chúc Đảng và hệ thống chính trị Việt Nam ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện; đất nước ngày càng phát triển phồn vinh, thịnh vượng; nhân dân ngày càng ấm no; nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала