Điện Kremlin: Quan hệ với Hoa Kỳ ở điểm thấp nhất trong lịch sử

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhCờ của Nga và Mỹ trên cầu Mont Blanc ở Geneva
Cờ của Nga và Mỹ trên cầu Mont Blanc ở Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quan hệ giữa Nga và Hoa Kỳ trong lịch sử là điểm thấp nhất, không có hy vọng cải thiện, Dmitry Peskov, thư ký báo chí Tổng thống Nga nói.

"Mặc dù những hy vọng rụt rè như vậy liên quan đến Geneva, v.v., chúng rất tệ cho mối quan hệ song phương của chúng tôi. Quan hệ song phương hiện nay, có lẽ, ở điểm thấp nhất trong lịch sử, thật không may. Không có hy vọng cải thiện trong triển vọng gần", - Peskov nói với các phóng viên.

Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Tại Hoa Kỳ đang nêu lý do thất bại của lệnh trừng phạt chống Nga

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала