- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ukraina sẽ không tồn tại trong ranh giới ban đầu

© AFP 2023 / Vasily MaximovKiev
Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cựu nghị sỹ Bundestag Đức, thành viên Đảng "Sự thay thế cho nước Đức" Waldemar Herdt tin số phận của Ukraina như một quốc gia sẽ không còn ở trong biên giới ban đầu của nó.

"Số phận của Ukraina, theo tôi, là một trường hợp đã bị bỏ qua. Nó sẽ phải được khôi phục hồi bởi cả thế giới và rất có thể nó cũng sẽ bị toàn bộ cộng đồng thế giới chia sẻ. Ukraina sẽ không ở trong biên giới ban đầu. Bây giờ là không thực tế. Đã có cơ hội ngồi xuống bàn đàm phán khi Thổ Nhĩ Kỳ đề xuất, nhưng khi đó Washington cấm. Ngày nay, cuộc xung đột đóng băng sẽ chỉ dẫn đến sự leo thang, vì vậy nên được hoàn thành cho đến cuối cùng", - ông nói.

Theo ý kiến ​ông, tương lai của Ukraina sẽ được quyết định tại hội nghị sau chiến tranh.
NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
NATO: Xung đột ở Ukraina cho thấy tầm quan trọng của kho dự trữ vũ khí

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала