- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tokyo sẽ cung cấp cho Kiev 4 máy rà phá bom mìn, 8 chuyên gia dò mìn Ukraina đến Nhật tập huấn

CC BY 2.0 / Ministry of Defense of Ukraina / Trận bắn của các đơn vị tên lửa phòng không của Không quân và Lực lượng Mặt đất của Lực lượng Vũ trang Ukraina
Trận bắn của các đơn vị tên lửa phòng không của Không quân và Lực lượng Mặt đất của Lực lượng Vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Nhật Bản sẽ cung cấp cho Ukraina bốn phương tiện rà phá bom mìn ALIS và từ ngày 22 tháng 1, tám nhân viên của cơ quan khẩn cấp nhà nước Ukraina sẽ đến thăm Nhật Bản để nghiên cứu các phương tiện này và thảo luận về hợp tác hơn nữa, báo Sankei đưa tin.
Trước đó, tại Campuchia, tám chuyên gia Ukraina đến từ Dịch vụ Tình huống Khẩn cấp đã được huấn luyện trên các máy ALIS của Nhật Bản. Cần lưu ý rằng Nhật Bản sẽ cung cấp cho Ukraina bốn thiết bị như vậy và, nếu cần, có thể tăng số lượng đó lên.
lính Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Báo Nhật Bản dự đoán tình hình Ukraina theo kịch bản chiến tranh Việt Nam

Việc sử dụng máy trong tương lai

Sau chuyến thăm của đại diện Ukraina tới Nhật Bản bắt đầu vào ngày 22 tháng 1, các thiết bị sẽ được sử dụng ở vùng ngoại ô Kiev, sau đó khóa huấn luyện thứ hai sẽ được tổ chức tại Ba Lan.
Theo các chuyên gia Nhật Bản, việc rà phá bom mìn hoàn toàn ở Ukraina có thể phải mất khoảng 10 năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала