- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Liên bang Nga chiếu đoạn phim Ka-52 và Mi-28 phá hủy các thiết bị quân sự của LLVT Ukraina

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã công bố đoạn phim về công tác chiến đấu trong khu vực chiến dịch đặc biệt.
Đoạn video cho thấy trực thăng tiếp cận mục tiêu và phóng tên lửa điều khiển. Sau đó, hình ảnh từ tầm nhìn của máy bay trực thăng cho thấy tên lửa bắn trúng phương tiện chiến đấu của Ukraina.

"Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, các phi công không quân lục quân đã phóng tên lửa dẫn đường vào thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraina. Một chiếc xe tăng và thiết bị bọc thép hạng nhẹ của Lực lượng vũ trang Ukraina đã bị phá hủy", thông cáo của BQP cho biết.

Xin nói thêm rằng trong chiến dịch quân sự đặc biệt, lực lượng không quân lục quân thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt xe bọc thép đối phương, hộ tống các đoàn xe, vận chuyển binh lính, hàng hóa quân sự và yểm hộ các đơn vị Lực lượng vũ trang Nga.
Đoạn video được công bố về cuộc tấn công vào điểm triển khai lính đánh thuê nước ngoài tại DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đoạn video được công bố về cuộc tấn công vào điểm triển khai lính đánh thuê nước ngoài tại DNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала