Chân lý về sức mạnh của Nga

© AP Photo / Olivier HosletĐại diện cao của Liên minh châu Âu về chính sách đối ngoại và an ninh Josep Borrell
Đại diện cao của Liên minh châu Âu về chính sách đối ngoại và an ninh Josep Borrell  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter đang tích cực thảo luận về tuyên bố của nhà ngoại giao EU Josep Borrell rằng Nga đã quen với việc chiến đấu đến cùng.
"Ít nhất ông già điên này cũng đã nói lên được một điều gì đó đúng đắn: Nga đã từng đánh bại Napoleon và phát xít Đức", - một người dùng Twitter bình luận.
"Những người này biết sự thật, nhưng họ cần tạo ra câu chuyện sai sự thật để có thể tiếp tục kiếm được nhiều tiền hơn", - một người khác nói.

"Đây là lý do nghiêm trọng để đàm phán với Nga ngay lập tức và trở lại một Ukraina trung lập", - người thứ ba ủng hộ.

Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2022
"Đây là sự điên rồ". Nghị sĩ châu Âu kinh hoàng trước kế hoạch chống Nga của EU

Ý kiến của các quan chức châu Âu về Nga

"Các quan chức châu Âu không học hỏi được gì từ những sai lầm - họ cư xử như những đứa trẻ chơi trò chơi, nhưng dường như không nhận thức được rằng trò chơi này có thể dẫn đến chiến tranh hạt nhân", - độc giả kết luận.

Trước đó, phát biểu tại buổi lễ ở Madrid, nhà ngoại giao EU Josep Borrell nhắc đến chiến thăng trước Napoleon và Hitler và nói rằng Nga đã quen với việc chiến đấu đến cùng, đồng thời kêu gọi gửi vũ khí cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала