- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trong quá trình tiêu diệt LLVT Ukraina theo hướng Zaporozhye UAV của Nga đã được sử dụng

Đăng ký
Các đơn vị của Quân khu phía Nam của Lực lượng vũ trang Liên Bang Nga đã tích cực sử dụng máy bay không người lái trong các chiến dịch tấn công ở tỉnh Zaporozhye, hỗ trợ pháo binh và xe tăng đánh bại quân địch, phóng viên Sputnik đưa tin.
Hỗ trợ hành động tấn công của các đơn vị mình, đơn vị máy bay không người lái của Quân khu phía Nam tiến hành trinh sát trên không và tìm kiếm các nhóm phá hoại và trinh sát của quân Ukraina. Nhưng nhiệm vụ chính của các đơn vị UAV là điều chỉnh hỏa lực của các đơn vị pháo
binh và xe tăng.
Các đơn vị UAV hoạt động suốt ngày đêm và thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và truyền tọa độ của các đối tượng nhất định trong khu vực đã xác định đến điểm kiểm soát, sau đó các đối tượng và vị trí được tìm thấy sẽ bị tiêu diệt bởi hỏa lực tập trung từ các đơn vị Nga.
Ngoài ra, máy bay không người lái còn giúp quân đội Nga rà phá bom mìn do những kẻ chủ nghĩa dân tộc Ukraina trong khi bỏ chạy đã gài lại trên đường tấn công của quân đội Nga.
Máy bay cường kích Su-25 của Nga trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt đang hoạt động chiến đấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay cường kích Su-25 của Nga trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt đang hoạt động chiến đấu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала