Truyền thông Mỹ chế nhạo sự "ngu ngốc" trong phát biểu của Biden về tài liệu mật

© AFP 2023 / MANDEL NGANTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống  Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tuyên bố của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden rằng ông không hối hận vì đã cất giữ các tài liệu mật trong nhà để xe của mình nói lên điều hoàn toàn "ngu ngốc", người dẫn chương trình Fox News Jonathan Tarly nói.
"Ông ấy (Biden) tuyên bố" không hối tiếc "chỉ đơn giản là gây phẫn nộ. Đây cũng là một sự yếu kém hiếm gặp, với sự có mặt của công tố viên", - người dẫn chương trình nhận xét về tình huống này.
Jonathan Tarly cũng mỉa mai lưu ý, xét theo cách Biden xử lý các tài liệu, ông ta tin bộ trưởng Tư pháp Khar sẽ che giấu các chi tiết hoặc "đang làm mọi cách có thể để mở một vụ án hình sự chống lại ông".
Ngoài ra, Tarly nói thêm hầu hết người Mỹ vô cùng bất bình trước sự vô trách nhiệm của lãnh đạo trong việc lưu giữ các tài liệu mật. Theo các cuộc thăm dò, khoảng 60% công dân Mỹ tin tổng thống "đã xử lý các tài liệu mật một cách không phù hợp".
Theo nhà báo, Biden thường xuyên đưa ra các cáo buộc chống lại ai đó, thường không có bằng chứng, nhưng phủ nhận mọi thứ có thể liên quan đến hành vi sai trái của mình.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Ông Biden từ chối việc điều tra minh bạch vụ tài liệu mật
Tarly kết luận:
“Nghiêm túc mà nói, không bao giờ là một ý kiến ​​hay khi công khai tuyên bố không hối tiếc khi bạn bị nghi ngờ là không nghiêm túc với luật bảo mật".
Truyền thông Mỹ trước đó đưa tin các tài liệu bí mật đã được tìm thấy trong văn phòng Biden tại think tank mang tên ông ở Washington. Những tài liệu liên quan đến giai đoạn nhà lãnh đạo Mỹ làm phó tổng thống được những người thân tín của ông phát hiện trước thềm cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào đầu tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала