- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Medvedev: Thế giới đang đến gần nguy cơ xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba

© Sputnik / Dmitry Astakhov / Chuyển đến kho ảnhCuộc phỏng vấn của Thủ tướng Liên bang Nga D. Medvedev với các kênh truyền hình Nga
Cuộc phỏng vấn của Thủ tướng Liên bang Nga D. Medvedev với các kênh truyền hình Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina là biện pháp cần thiết và là phản ứng trước sự chuẩn bị xâm lược của Hoa Kỳ và các đồng minh. Ông Dmitry Medvedev, Chủ tịch nước Nga Thống nhất cho biết điều đó, lưu ý rằng các hành động diễn ra đã dẫn đến việc thế giới đang tiến gần đến nguy cơ đe dọa chiến tranh thế giới thứ ba.

"Đảng Nước Nga Thống nhất nên giúp mọi người trên thế giới hiểu rằng hoạt động quân sự đặc biệt đang được thực hiện là biện pháp bắt buộc và cực đoan, là phản ứng trước sự chuẩn bị xâm lược của Hoa Kỳ và các vệ tinh của họ. Đó là điều hiển nhiên rằng thế giới thực sự tiến gần đến nguy cơ đe dọa xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba", - ông Medvedev nói.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Medvedev: Leopard và T-72 sẽ không cứu được đất nước Ukraina đang tan rã

Ai là bạn và ai là thù

Đối với Nga, năm ngoái cho thấy rõ nét là có thể đàm phán với quốc gia và với ai thì không có gì để nói, ai là bạn và ai ở phía bên kia, ông Dmitry Medvedev nói.

"Năm ngoái, mọi thứ đã trở nên hoàn toàn rõ ràng ai là bạn, ai là thù của chúng ta và cuối cùng chúng ta đang ở thái cực khác. Chúng ta sẵn sàng tiếp tục xây dựng mối quan hệ tin cậy và cùng có lợi với ai, nói chung là hãy đối mặt với điều đó và không đàm phán gì cả", - ông Medvedev nói tại cuộc họp Văn phòng Hội đồng Tối cao của Nước Nga Thống nhất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала