Sĩ quan tình báo Mỹ kể vì sao thế giới nên biết ơn Putin

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thế giới nên biết ơn Tổng thống Nga Vladimir Putin vì phản ứng thỏa đáng của ông trước những hành động khiêu khích của phương Tây, sĩ quan tình báo thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Scott Ritter cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Finian Cunningham.

"Thế giới nên biết ơn vì Nga có một nhà lãnh đạo chín chắn là Vladimir Putin, người đã phản ứng một cách thỏa đáng trước những hành động khiêu khích xấu xa này từ phương Tây", - Ritter nói.

Theo ông, chiến lược của Nga bao gồm phản ứng có cân nhắc trước các hành động của Mỹ và các đồng minh. Theo sĩ quan tình báo, nếu là Mỹ ở vị trí của Nga thì "từ lâu đã bắt đầu ném bom các đầu mối giao thông của Đức và Ba Lan".
Ông cũng lưu ý rằng phương Tây dù thế nào cũng sẽ thua, vì họ hành động cực kỳ "vô trách nhiệm và khiêu khích" khi thực ra đang tiến hành một cuộc chiến tranh trực tiếp với Nga. Trong cuộc xung đột này, cựu quan chức tình báo cho biết, "Ukraina cung cấp xương máu, còn NATO cung cấp vũ khí đạn dược".
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây quyết tăng viện trợ quân sự cho Ukraina để đối đầu với ông Putin
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала