- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Hỏi Putin ấy": Người Pháp phản ứng trước những đòi hỏi mới của Zelensky

© AP Photo / Ukrainian Presidential Press OfficeTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter từ Pháp tỏ ra phẫn nộ trước yêu cầu khác từ Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đòi cung cấp thêm vũ khí cho LLVT Ukraina.
Trong các bình luận dưới bài viết của thủ lĩnh phong trào “Những người yêu nước” Florian Philippot, người đã so sánh nhà lãnh đạo Ukraina với mafia, độc giả Pháp đã trách cứ Zelensky vì đang cố gây ra chiến tranh thế giới thứ ba.
"Tôi nghe nói Putin cũng chuẩn bị gửi tên lửa cho ông ta", - Wie l Luc viết một cách mỉa mai.
"Ông ta muốn bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ ba. Câu hỏi đặt ra là chúng ta có thực sự muốn điều đó hay không?" - một người dùng khác hỏi.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky phát biểu tại phiên họp chung của Quốc hội Hoa Kỳ trên Đồi Capitol ở Washington, thứ Tư ngày 21/12/2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Do nhầm lẫn của phiên dịch viên, Zelensky đã yêu cầu Hoa Kỳ "tài trợ cho tội ác"

“Đáng ngạc nhiên là Ukraina không thuộc NATO hay EU, nhưng Zelensky lại xoay sở được để ra lệnh cho họ từ trang nhất của tạp chí Vogue”, - Grace nói thêm.

"Nhà độc tài Zelensky yêu cầu, và chúng ta tuân theo. Tiếp theo là gì? Các chiến binh tiễu phạt và đội quân nhân loại chăng?" - Bruno Cheyrou hỏi.

"Liệu Zelensky có thể bán lại xe tăng Leclerc hoặc Leopard không nhỉ? Liệu chúng ta có thấy chúng thất thủ ở vùng ngoại ô của chúng ta hay không?" - một người bình luận khác suy đoán.

Trong vài tháng nay, chính quyền Kiev đã yêu cầu phương Tây cung cấp cho họ xe bọc thép để tấn công. Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn với ARD Zelensky tỏ ý không hài lòng với khối lượng viện trợ của phương Tây - theo ông ta, việc cung cấp 10, 20 hoặc thậm chí 50 xe tăng cũng không giải quyết được vấn đề, bởi vì "quân đội Nga có hàng nghìn chiếc".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала