- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

An ninh Nga chặn đứng kênh tài trợ khủng bố của SBU thông qua các ngân hàng châu Âu

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhCác nhân viên công lực Nga
Các nhân viên công lực Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở Nga đã chặn đứng kênh hỗ trợ tài chính cho các nhân viên SBU tổ chức các vụ khủng bố ở tỉnh Kherson; tiền từ các nước phương Tây qua các ngân hàng ở EU, trong đó có các nước vùng Baltic, Ba Lan và Séc, một đại diện của các cơ quan thực thi pháp luật trong khu vực cho biết.

“Đã xác định được rằng bọn chúng rút tiền mặt từ thẻ ngân hàng và các tài khoản có chủ sở hữu thực sự ở các nước châu Âu và vùng Baltic, cũng như các tủ két được thuê riêng tại các ngân hàng ở Ba Lan và Cộng hòa Séc”, - nguồn tin của hãng nhấn mạnh.

Một binh sĩ thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga tuần tra khu vực khi hoạt động quân sự của Nga ở Ukraine tiếp tục, ở Kherson, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
An ninh Nga ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố ở tỉnh Kherson
Ông giải thích, "sau khi âm mưu tội ác đươc thực hiện" tiền được chuyển cho đối tượng thông qua các tổ chức tình nguyện viên sử dụng hành lang nhân đạo để tới khu vực đó.
Theo nguồn tin, lực lượng an ninh Nga biết rằng các cơ quan an ninh Ukraina tích cực sử dụng "điệp viên nằm vùng" để tổ chức những vụ khủng bố và tàng trữ vũ khí, khí tài và chất nổ ở tỉnh Kherson. "Điệp viên" này báo cáo về công việc được thực hiện cho người phụ trách thông qua liên lạc vệ tinh.
Để chuyển tiền cho đối tượng thực hiện chúng sử dụng các hộp thư bí mật mà tọa độ được chuyển cho đối tượng sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nguồn tin của kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала