- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Phòng không Nga là một trong những hệ thống phòng không tốt nhất thế giới

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thực tế tác chiến cho thấy phòng không của Nga là một trong những lực lượng phòng không tốt nhất thế giới, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
"Mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng công việc chiến đấu thực tế cho thấy lực lượng phòng không của Nga là một trong những lực lượng phòng không tốt nhất trên thế giới", - ông Putin nói trong cuộc gặp với Thống đốc tỉnh Belgorod Vyacheslav Gladkov.

Tổng thống Putin nói: "Việc sản xuất tên lửa phòng không ở Liên bang Nga tương đương với khối lượng sản xuất trên toàn thế giới và bản thân hệ thống này đang hoạt động bình thường".

Theo tổng thống, tất cả các biện pháp mà chính quyền tỉnh Belgorod thực hiện nhằm ổn định tình hình trong chiến dịch đặc biệt đều có hiệu quả.
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2023
Sĩ quan tình báo Mỹ kể vì sao thế giới nên biết ơn Putin

Tình hình ở Belgorod

Thống đốc Belgorod Vyacheslav Gladkov nói với Tổng thống Nga Vladimir Putin rằng 25 người đã thiệt mạng trong tỉnh và 96 người bị thương kể từ khi Ukraina bắt đầu pháo kích.
"Ngoài 25 người chết, còn có 96 người bị thương", ông Gladkov nói.
Tỉnh Belgorod nhiều lần bị Ukraina pháo kích và mức độ nguy hiểm khủng bố màu vàng đã có hiệu lực trên toàn khu vực kể từ ngày 11 tháng 4.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала