Tổng thống Nga: theo thời gian, chủ quyền của châu Âu sẽ được lấy lại

Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chủ quyền của châu Âu sẽ được lấy lại bằng cách này hay cách khác, nhưng điều này sẽ mất thời gian, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
Vào Ngày Sinh viên, Putin đến thăm cụm «Lomonosov» của Trung tâm Khoa học và Công nghệ Đổi mới Vorobyovy Gory của Đại học Quốc gia Moskva.
"Rất nhiều điều đang xảy ra, có nguồn gốc sâu xa, có cơ sở nhất định. Và tất nhiên, sẽ đến lúc, không còn nghi ngờ gì nữa, bằng cách này hay cách khác, chủ quyền sẽ được lấy lại cho châu Âu. Rõ ràng, điều này sẽ mất một thời gian nữa", - Putin nói tại một cuộc họp với các sinh viên.

Liên bang Nga sẽ không tồn tại nếu không có văn hóa thế giới

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẽ không thể sống thiếu văn hóa thế giới, không giống như phương Tây, "hủy bỏ" di sản của Pyotr Tchaikovsky.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia lễ khai trương các cơ sở xã hội như một phần của các chương trình phát triển liên bang và khu vực - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
Ông Putin gọi những người ủng hộ xóa bỏ văn hóa Nga là những kẻ ngu ngốc
"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc hủy bỏ Beethoven hay Bach, hay O. Henry, v.v., và sau đó chúng tôi nghĩ đến việc hủy bỏ Tchaikovsky. Chà, hãy để họ sống mà không có Tchaikovsky, không có Dostoevsky và Tolstoy, và chúng ta sẽ không tồn tại nếu không có thế giới với những tác phẩm kinh điển", - Putin nói trong cuộc gặp với các sinh viên Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала