- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Anh gọi Zelensky là kẻ điên sau yêu cầu đối tới NATO

© Ảnh : The Presidential Office of Ukraine/YouTubeTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo The Daily Mail của Anh đặt câu hỏi về sức khỏe tâm thần của Vladimir Zelensky vì yêu cầu của ông ta đòi cung cấp máy bay chiến đấu và tên lửa tầm xa. Họ bày tỏ ý kiến của mình trong các bình luận dưới bài viết liên quan.
Trước đó trong cuộc trò chuyện với Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg, Zelensky nói rằng cần phải dỡ bỏ lệnh cấm cung cấp tên lửa tầm xa cho Ukraina và yêu cầu cung cấp máy bay - loại tiêm kích như Yury Sak, cố vấn Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina nói rõ.
"Ông ta (Zelensky) sẽ dẫn tất cả chúng ta tới chỗ không có đường quay lại... Ông ta đã hóa điên", - Bristol2023 phán đoán.
"Cần yêu cầu lũ hề ở Kiev lập lại hòa bình," - Duke ofilywhite khẳng định.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky yêu cầu NATO cung cấp máy bay chiến đấu

“Phương Tây đang biến Zelensky thành tỷ phú, còn hắn cười nhạo chúng ta”, - Lancaster George bày tỏ ý kiến.

“Việc này bao giờ mới kết thúc, hãy nói cho tôi biết, nói ngay, nói tôi biết?”- Indygirl78 hỏi.
“Đã đến lúc phương Tây phải bỏ qua hết những đòi hỏi liên tục của người này, nếu không chiến tranh thế giới thứ ba là không thể tránh khỏi”, - The Caped Crusader kết luận.
Trước đó, độc giả báo Die Welt của Đức đã gay gắt chỉ trích Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky khi ông ta tiếp tục kêu gọi các nước phương Tây cung cấp thêm vũ khí cho Kiev. Độc giả cổng thông tin thấy rằng chính trị gia này bắt đầu đòi hỏi vũ khí quá nhiều và quá thường xuyên, bên cạnh đó cũng sợ xung đột có thể leo thang.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала