- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bình Nhưỡng muốn Nga thiêu hủy vũ khí phương Tây

© AP Photo / Pool / Jorge SilvaChị gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un Kim Ye-jeong trong lễ đặt vòng hoa tại lăng Hồ Chí Minh tại Hà Nội, Việt Nam
Chị gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un Kim Ye-jeong trong lễ đặt vòng hoa tại lăng Hồ Chí Minh tại Hà Nội, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Liên bang Nga sẽ "thiêu rụi" vũ khí mà Hoa Kỳ và các nước phương Tây khoe khoang, Bà Kim Yo-jong, em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, phó chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Triều Tiên cho biết nói. Cơ quan Điện báo Trung ương (CTAC) trích dẫn lời của bà.

"Tôi tin chắc rằng bất kỳ thiết bị quân sự nào mà Mỹ và phương Tây đang khoe khoang sẽ bị thiêu rụi trước tinh thần chiến đấu bất khả chiến bại và sức mạnh của quân đội và nhân dân Nga anh hùng", - bà Kim Yo-jong nói.

Bà Kim Yo-jong cũng tuyên bố: "CHDCND Triều Tiên sẽ luôn đứng về phía Nga, cùng chung chiến hào với quân đội và nhân dân Nga".
Các quân nhân của Bộ Quốc phòng ĐPQ đang nhắm hệ thống tên lửa phóng loạt BM-21 Grad theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tại Ukraina đang nói về kế hoạch của Nga hoàn thành chiến dịch quân sự với "kịch bản Triều Tiên"

Thủ phạm chính là ai?

Chính Hoa Kỳ bơm vũ khí cho Ukraina, kích động leo thang xung đột, CHDCND Triều Tiên sẽ luôn đứng về phía người dân và quân đội Nga trong việc bảo vệ "nhân phẩm và danh dự" của quốc gia, chủ quyền và an ninh của nước mình, em gái của Kim Jong-un nói
"Mỹ thông qua việc cung cấp cho Ukraina một số lượng lớn vũ khí đã nổi lên "trong việc kích thích làm cho các sự kiện thế giới liên tục bất ổn, và gần đây đã thể hiện quan điểm chống Nga của mình rõ ràng hơn bằng cách chính thức tuyên bố cung cấp xe tăng chủ lực của mình", - bà Kim Yo-jong nói.
Bà lưu ý rằng chính Hoa Kỳ là "thủ phạm chính" gây ra tình hình, hiện nay, là mối đe dọa đối với an ninh chiến lược của Liên bang Nga và rằng "nếu không có Hoa Kỳ, thế giới sẽ tươi sáng hơn, an toàn hơn và hòa bình hơn".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала