7 người thương vong trong vụ xe khách lao xuống vực ở Sơn La

© Ảnh : TuoiTre OnlineTai nạn liên quan đến xe buýt nhỏ ở Việt Nam
Tai nạn liên quan đến xe buýt nhỏ ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2023
Đăng ký
Khi đang vào khúc cua, chiếc xe khách chở 18 người đi đám cưới ở Sơn La bất ngờ mất phanh, lao xuống vực sâu 50m.
Vụ tai nạn làm 3 người tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Xe khách lao xuống vực

Trưa 28/1, ông Vì A Sềnh - Chủ tịch UBND xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe khách khiến 3 người chết, 4 người bị thương.
Theo đó, sáng 28/1, xe khách mang biển số 29B-510.70 chở theo 18 người xuất phát từ TP. Sơn La đi huyện Sông Mã dự đám cưới. Khi tới khu vực dốc Co Mạ (xã Co Mạ), chiếc xe vào cua, mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 50 m.
Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ, trong đó có tài xế. Bốn người khác bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu. Những người khác bị thương nhẹ. Tại hiện trường, chiếc xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng.
© Ảnh : TuoiTre OnlineTai nạn liên quan đến xe buýt nhỏ ở Việt Nam
Tai nạn liên quan đến xe buýt nhỏ ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2023
Tai nạn liên quan đến xe buýt nhỏ ở Việt Nam
Đại diện UBND xã Co Mạ cho biết, theo lời kể của những hành khách trên xe, chiếc xe bị mất phanh và lao xuống vực khi đang vào cua.
Theo dữ liệu đăng kiểm, chiếc xe gặp nạn được đăng kiểm ngày 23/9/2022 tại Trung tâm đăng kiểm 2601D, hết hạn ngày 22/3/2023.
Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tỉnh Sơn La đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai hoạt động cứu hộ cứu nạn, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo sơ bộ về vụ việc và đã chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала